:::     :::

กูรูเลี่ยนชี้เชิ้ตดำพลาดกรณีไล่เวอร์ซัลโก้

วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกลม็องต์ ตูร์กแป็ง เชิ้ตดำชาวฝรั่งเศสไล่ตะเพิด ซิเม่ เวอร์ซัลโก้ แบ็กขวา แอตเลติโก มาดริด ออกจากสนามตั้งแต่ช่วง 10 นาทีแรก

    ดานิเอเล่ อดานี่ อดีตกองหลัง อินเตอร์ มิลาน และ ฟิออเรนติน่า แสดงความเห็นผ่าน สกาย สปอร์ต ในช่วงพักครึ่งถึงกรณีที่ เกลม็องต์ ตูร์กแป็ง ไล่ตะเพิด ซิเม่ เวอร์ซัลโก้ แบ็กชาวโครแอตของ แอตเลติโก มาดริด ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 10 ว่าเป็นการตัดสินผิดพลาดของเชิ้ตดำชาวเมืองน้ำหอม
   
    ตูร์กแป็ง แจกใบเหลืองสองใบให้ เวอร์ซัลโก้ ในช่วงเวลาห่างกันเพียง 8 นาทีหลังประเคนใบแรกตั้งแต่นาทีที่ 2 ก่อนไล่แบ็กขวาชาวโครแอตของทีมตราหมีออกจากสนามในช่วงนาทีที่ 10 ซึ่ง อดานี่ มองว่าเป็นการตัดสินผิดพลาดของเชิ้ตดำชาวฝรั่งเศส
   
    'ผมคิดว่าใบเหลืองแรกมันชัดเจนนะ'อดานี่กล่าว 'เขา (เบเยริน) ลื่นและเสียการครองบอล มันเป็นการฟาวล์ทางแท็กติกและเป็นใบเหลืองชัดเจน'กูรูอิตาเลียนขยายความเพิ่มเติม
   
    'ส่วนใบที่สองจะว่าอย่างไรก็ตามมันเป็นการตัดสินรุนแรงเกินจริงไปหน่อย แน่นอนว่าเขาไม่ได้พยายามทำอะไรเพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ (กับลากาแซตต์) แต่ผมคิดว่าไม่ใช่เรื่องสกปรก ผู้ตัดสินอาจใช้การตัดสินใจที่แตกต่างกัน มันทำให้เกมเปลี่ยน มันเป็นเกมยาก ดังนั้นคุณคาดหวังว่าจะเห็นการเข้าสกัดลักษณะนี้บ่อยครั้ง การตัดสินทำให้เกมเปลี่ยนไปเลย'อดานี่กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด