:::     :::

'มู'ยันไม่เคยคิดขายซาลาห์สมัยคุมสิงห์

วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561
10,364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่เคยคิดปล่อย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกจากทีมสมัยที่คุมเชลซี ยันเป็นคนที่อยากเก็บตัวนักเตะไว้ในทีมด้วย

         ดาวยิงลิเวอร์พูลระเบิดฟอร์มสุดยอดในฤดูกาลด้วยการซัดไปแล้ว 43 ประตูรวมทุกรายการพา ลิเวอร์พูล ลุ้นถ้วยยูฟ่า    แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ในขณะนี้ 
         ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมนี้เองทำให้นายใหญ่ชาวโปรตุกีสที่นั่งแท่นคุมทัพสิงห์ในตอนนั้นถูกมองว่าคิดผิดที่ปล่อยตัวเพชรเม็ดงามรายนี้ออกจากทีม แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันว่าตนเองไม่ใช่เป็นคนอยากขายนักเตะออกจากทีม แต่เป็นคนที่พยายามเก็บเขาไว้ในทีมต่อไปต่างหาก
         "ผู้คนต่างบอกว่าผมเป็นคนที่ขาย ซาลาห์ แต่บอกได้เลยว่ามันตรงกันข้ามกันเลย ผมเป็นคนที่ซื้อเขามาสู่ทีม" มูรินโญ่ กล่าวผ่านอีเอสพีเอ็น บราซิล
         "มันคะละเรื่องกันเลย ผมเป็นคนซื้อเขามา ผมเป็นคนที่บอกให้ เชลซี ซื้อตัว ซาลาห์ เพราะผม ซาลาห์ ถึงมาอยู่ที่ เชลซี"
         "แต่ตอนนั้นเขายังเด็ก สภาพร่างกายยังไม่พร้อม สภาพจิตใจยังไม่พร้อม สังคมและวัฒนธรรมทำให้เขายังไม่พร้อม มันเป็นเรื่องที่หนักสำหรับเขาในตอนนั้น"
         "เราตัดสินใจที่จะปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัว เป็นการตัดสินใจร่วมกัน เขาต้องการลงสนาม เขาต้องการที่จะไปและเราก็ส่งเขาให้ ฟิออเรนติน่า ยืมตัว และที่นั่นเขาจะได้ลงเล่นมากขึ้น"
         "เชลซี ตัดสินใจขายเขา โอเค? และเมื่อเขาบอกแบบนั้นกลายเป็นว่าผมเป็นคนขายเขา นั่นเป็นเรื่องโกหก ผมซื้อเขามาร่วมทีม ผมตกลงที่จะปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัว ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องปกติ"
         "ในโลกฟุตบอลบ่อยครั้งเราทำอะไรที่ผิดพลาด บ่อยครั้งนักเตะพัฒนาขึ้นอย่างยอดเยี่ยมชนิดที่เราคาดไม่ถึง บางคนก็ไม่ได้พัฒนาขึ้นอย่างที่เราคิด ดังนั้นผมไม่เคยคิดถึงเรื่องความผิดพลาด มันเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้"
         "แต่ที่แน่ๆ ผมเป็นคนซื้อ ซาลาห์ ไม่ได้เป็นคนขาย ซาลาห์ แต่นั่นก็ไม่สำคัญแล้วเพราะทุกวันนี้เขาคือนักเตะที่น่าทึ่งมากๆ ผมมีความสุขกับทุกสิ่งอย่างที่เกิดขึ้นกับเขาในตอนนี้ โดยเฉพาะเมื่อเห็นเขาทำประตูได้กับทุกทีมแต่ไม่สามารถยิงเราได้ในตอนที่เจอกันทั้ง 2 นัด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด