:::     :::

"เอกชัย"ฝันติดธงช้างศึก ตั้งเป้ารักษาฟอร์มหรู

วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561
1,387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอกชัย ฤทธิพันธ์ ปีกดาวซัลโวของทีม นครราชสีมา มาสด้า ยอมรับอยากรับใช้ีทีมชาติไทย หากมีโอกาสติดธงที่หน้าอกจะถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดในชีวิต แต่ยอมรับก่อนอื่นต้องพยายามรักษาฟอร์มการเล่นให้สม่ำเสมอเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าไม่ได้วูบวาบแค่ประเดี๋ยวประด๋าว

เอกชัย ฤทธิพันธ์ ปีกขวาของทีม นครราชสี มาสด้า ทำผลงานในไทยลีก 2018 ได้อย่างยอดเยี่ยมโดยซัดไปแล้ว 4 ประตูขึ้นนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีม หลังย้ายจาก โปลิศ เทโร มาค้าแข้งกับทีม "สวาดแคท" ตั้งแต่ช่วงเลกสองของฤดูกาลก่อน 

"ปืน" เปิดเผยกับ THSPORT ว่ามีความฝันที่จะรับใช้ทีมชาติไทยชุดใหญ่ หลังจากเคยติดทีม "ช้างศึก" ชุดยู-19 มาแล้ว และเผยว่ายามที่เห็น เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังกัปตันทีมไปเล่นให้ีทีมชาติก็มีความรู้สึกว่าอยากได้รับโอกาสนั้น โดยตั้งเป้าพยายามรักษาผลงานให้ต่อเนื่องไปตลอดทั้งฤดูกาลเพื่อให้เข้าตาสตาฟฟ์ของทีมชาติไทย 

"การรับใช้ทีมชาติมันคือความใฝ่ฝันของนักเตะทุกคนอยู่แล้วครับ ผมเองเวลาเห็นพี่เหลิมไปเล่นทีมชาติก็มีความรู้สึกว่าเราก็อยากไปอยู่ตรงนั้นเหมือนกัน แต่ตอนนี้ก่อนอื่นผมต้องพยายามรักษาผลงานให้ต่อเนื่องให้ได้ก่อน เพราะฤดูกาลมันเพิ่งผ่านไป 10 กว่านัดเอง ผมคิดว่าถ้าเรามีผลงานสม่ำเสมอก็อาจได้รับโอกาส ถ้าโอกาสนั้นมาถึงจะถือเป็นความภาคภูิมิใจสูงสุดของผมเลยครับ" แข้งวัย 27 กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด