:::     :::

เทรนท์เร้าหงส์เจ้ายุโรปเพื่อ'อ็อกซ์'

วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561
2,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ทีเอเอ) แบ็กขวาดาวโรจน์ออกโรงกระตุ้นทีมเมตให้รวมพลังผ่านเข้าชิงแชมป์ ยูฟ่า ชปล. ฤดูกาล 2017-18 ให้ได้เพื่อเป็นเครื่องปลอบใจ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์เสาหลักซึ่งบาดเจ็บตลอดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล

'อ็อกซ์' บาดเจ็บถูกหามลงเปลในเกม ยูฟ่า ชปล.รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทีมถล่ม โรม่า 5-2 จากจังหวะเข่า-ปะทะ-เข่า กับ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ช่วงครึ่งแรก ซึ่งผลออกมาว่าเอ็นเข่าพังชวดเตะให้ 'หงส์แดง' และ ทีมชาติอังกฤษ 

ทั้งนี้ 'ทีเอเอ' เผยกับ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นว่าช็อกมาก “มันเป็นข่าวร้ายเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่สำคัญสำหรับเรา”

"ทุกคนเสียใจไปกับเขา และเราจะพยายามคว้าตำแหน่งในนัดชิงชนะเลิศ เพื่อเขา และเพื่อนๆ คนอื่นๆ ที่บาดเจ็บ”

“เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพชั้นแนวหน้า และโชว์ฟอร์มออกมาในช่วงหลายสัปดาห์หลัง เราเป็นกลุ่มที่สนิทกันมาก และแสดงเรื่องนี้ออกมาในสนาม"


คล็อปป์ (ซ้าย) ควงคู่มากับ ทีเอเอ (ขวา) 

ฟูลแบ็กดาวรุ่งยังเชื่อว่า เลกที่สองในการเยือนโอลิมปิโก้จะไม่ใช่เกมง่าย “หากสกอร์แบบนี้เป็นรอบอื่นๆ คงคิดว่าน่าจะมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป ซึ่งนั่นคือ วิธีที่เราจะมองมัน”

"ส่ววนตัวเชื่อว่าพวกเขายังมองถึงการผ่านเข้าชิงชนะเลิศเช่นเดียวกัน ดังนั้นมันจึงเป็นการทุ่มเททุกอย่างลงไปในการเดินทางไปโรม”

เกมตัดเชือกนัดสองจะฟาดแข้งวันพุธที่ 2 พ.ค. โดยหาก ลิเวอร์พูล ผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ จะเป็นการลุ้นความสำเร็จระดับทวีปอีกครั้งตั้งแต่ปี 2007 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด