:::     :::

คล็อปป์ไม่โรเตชั่นแต่แย้มมาเน่เจ็บ

วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561
3,559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ประกาศชัดเจนว่าเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้กับ สโต๊ค ซิตี้ จะไม่มีการโรเตชั่นแน่นอนแม้ว่ากลางสัปดาห์ต้องเตะ ยูฟ่า ชปล. นัดสำคัญก็ตาม

โปรแกรมของ 'หงส์แดง' คือเล่นช่วงเที่ยงวันเสาร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) จากนั้นวันอังคารก็เดินทางไปอิตาลีเพื่อเตะ ยูซีแอล รอบตัดเชือก นัดสองกับ โรม่า หลังจากตุนความได้เปรียบ 5-2 

อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์ในลีกที่ไม่การันตีท็อป 4 เพื่อเล่น ยูซีแอล ซีซั่น 2018-19 เทรนเนอร์วัย 50 กะรัต จึงเผยว่าคงไม่ถอนคันเร่ง 

"ผมจะดูสภาพโดยรวมถึงนาทีสุดท้าย ผู้เล่นบางคนเจ็บนิดหน่อยจากเกม โรม่า อย่างไรก็ตามไอเดียของผมคือจัดทีมลงไปชนะ ไม่คิดเรื่องพักตัว เพราะเราเตะ อังคาร-เสาร์-พุธ ซึ่งหากไม่มีใครเดี้ยงก็ยึดหน้าเดิม" 


หงส์แดงลุ้นอาการ มาเน่

ทั้งนี้เรื่องที่ 'เจเค' ห่วงคือ มาเน่ เดี้ยงเล็กน้อย อย่างไรก็ตามจะรอถึงนาทีท้ายๆก่อนจัดไลน์อัพ "ต้องรออาการ มาเน่ หมอนั่นเจ็บเล็กน้อย แต่ที่เขาไปโรงพยาบาลก็เพราะเยี่ยมไข้เพื่อน มันไม่มีอะไรน่ากังวล มีเวลาถึงพรุ่งนี้" 

'หงส์แดง' อยู่อันดับสามมี 71 คะแนน มากกว่า เชลซี อันดับ 5 ที่ล่าตั๋ว ยูซีแอล ห่างถึง 8 คะแนน ทว่าแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ฉะนั้นหากชนะ สโต๊ค ก็น่าจะอุ่นใจขึ้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})