:::     :::

"กัปตันเจ๋ง"ปลุกใจค้างคาวไฟกู้ศรัทธากลับมา

วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561
1,173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กัปตันเจ๋ง" ปลุกใจลูกทีมเริ่มกันใหม่เรียกศรัทธาคืนกลับมาให้ได้เกมพบจ่าฝูง "บุรีรัมย์" ลั่นไม่ยอมแพ้ง่ายๆขอสู้จนหยดสุดท้าย

ความเคลื่อนไหวของทัพ”ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่าและจ่าฝูง ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 13 วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2561 เวลา 19.00 น.

ล่าสุด “เจ๋ง” ยุทธพงษ์ ศรีละคร กัปตันทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ภาพรวมของหลายเกมเกมที่ผ่านถือว่าเราเล่นได้ดีแต่ติดตรงที่จังหวะสุดท้ายในการจบสกอร์เราไม่เด็ดขาดพอที่จะเปลี่ยนเป็นประตูได้ ทั้งๆที่เรามีโอกาสหลายครั้งมาก แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ เมื่อเราทำไม่ได้ก็จึงถูกลงโทษ

“เกมที่ผ่านมาผมยอมรับว่าเสียดายที่เราไม่เด็ดขาดเอง ส่วนนัดต่อไปที่เราต้องพบกับศึกหนักในการเปิดบ้านรับมือกับจ่าฝูงอย่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ถือเป็นงานที่หนัก เพราะพวกเขาแข็งแกร่งและทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง แต่เราจะไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เราต้องลืมอดีตที่ผ่านมา แล้วเริ่มต้นกลับมาสู้กันใหม่อีกครั้ง” กัปตันเจ๋ง กล่าว 

“เราต้องพยายามกู้ศรัทธากลับคืนมาให้ได้ ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าหลายๆเกมการยิงประตูยังไม่เฉียบคมพอคงต้องหาทางแก้ไขและเรียกความมั่นใจของกองหน้ากลับคืนมาให้ได้ ทั้งนี้เราได้เล่นในบ้านอีกนัด ทำให้เรื่องสภาพร่างกายไม่อ่อนล้าเท่าไรนัก และสามารถโรเตชั่นนักเตะได้ตามความเหมาะสม ก็อยากจะให้แฟนบอลสุโขทัยมาให้กำลังใจเราเยอะๆในเกมใหญ่แบบนี้ เราจะสู้ไม่ยอมแพ้ง่ายๆจนนาทีสุดท้าย” ยุทธพงษ์ กล่าวย้ำ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด