:::     :::

คอนเต้สะกิดผู้ดีเรียกเคฮิลล์ติดธง

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561
1,737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผจก.ทีม เชลซี ออกโรงเรียกร้องความเป็นธรรมให้ แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังกัปตันทีม สมควรมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย เมื่อพิจารณาถึงประสบการณ์หรือฝีเท้า

เทรนเนอร์วัย 49 กะรัต เชื่อว่าฟอร์มการเล่นของ เคฮิลล์ ในช่วงหลังทำให้นักเตะสมควรได้ติด 23 ขุนพล ของผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต ไปลุยรัสเซีย หลังจากพีเรียดที่ผ่านมา เคฮิลล์ หลุดชุดอุ่นเครื่อง

"มันไม่ง่ายที่จะแทนที่ จอห์น เทอร์รี่ ในนามทีมชาติ อังกฤษ เพราะเรากำลังพูดถึงผู้นำที่ยิ่งใหญ่" คอนเต้ กล่าวก่อนเกมนำทีมออไปเยือน สวอนซี วันนี้ 

"เคฮิลล์ สมควรได้ไปบอลโลกเพราะเขากำลังเล่นได้ดี เขามีสภาพร่างกายที่ดี เรากำลังพูดถึงนักเตะที่สำคัญซึ่งเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ เขาเคยเล่นรายการใหญ่มาแล้ว"


เคฮิลล์ เก๋าในระดับนานาชาติจะมีประโยชน์ในรอบสุดท้าย

"การลงเล่นบอลโลกตลอดจนชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป มันสำคัญที่ต้องมีนักเตะที่เปี่ยมประสบการณ์เพราะมันจะมีความกดดันอย่างมากสำหรับทุกคน ผมคิดว่า แกรี่ สมควรได้เล่น"

อย่างไรก็ตาม คอนเต้ ไม่กดดันหากศิษย์รักจะปิ๋ว "ทว่าในเวลาเดียวกัน ผมก็แสดงความเคารพในตัวเซาธ์เกต คิดว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีต้องเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทีมชาติและผมมั่นใจว่าเขาจะเลือกได้ถูกต้อง"

เคฮิลล์ อายุ 32 ปีแล้ว ติดทีมชาติอังกฤษทั้งสิ้น 58 นัด ทำไปสี่สกอร์ เกมล่าสุดที่ลงเตะคือพบ สโลวีเนีย ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อ 10 พ.ค. 2017 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด