:::     :::

สื่อตั้งประเด็นเพเทรียตส์จะดราฟท์ทายาทเบรดี้วันที่3หรือไม่

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุค ฟอลค์ จาก วอชิงตัน สเตท เป็น 1 ใน 4 ควอร์เตอร์แบ็กแววดีที่เหลืออยู่บนบอร์ดและอาจถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เลือกเข้าทีมในวันที่ 3 ของการดราฟท์

ผ่านพ้นการดราฟท์ช่วง 2 วันแรกตั้งแต่รอบแรกถึงรอบ 3 นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังไม่ลงมือดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กใหม่ตามที่เคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ทำให้สื่อเมืองมะกันตั้งข้อสงสัยว่า เพเทรียตส์ จะดราฟท์ทายาท ทอม เบรดี้ ในวันที่ 3 ซึ่งมีสิทธิ์ดราฟท์ถึง 5 ครั้งหรือไม่ 

สื่อเมืองลุงแซมหลายสำนักเคยระบุว่า เพเทรียตส์ อาจพิจารณาเลือกดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งเพื่อดึงมาปั้นเป็นทายาทของ เบรดี้ ในอนาคตหลังถือสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกถึง 2 ครั้ง 

ทว่า เพเทรียตส์ เลือกดราฟท์ ไอเซห์ วินน์ ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล กับ โซนี่ มิเชล รันนิ่งแบ็ก ซึ่งเป็นสองผู้เล่นจาก จอร์เจีย ในอันดับ 23 กับ 31 ตามลำดับ ก่อนจะเลือก ดุ๊ค ดอว์สัน คอร์เนอร์แบ็กจาก ฟลอริด้า อันดับ 56 ขณะที่ ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งที่เคยมีข่าวว่า เพเทรียตส์ สนใจก่อนหน้านี้ถูก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ดราฟท์อันดับ 32 

นิว อิงแลนด์ ยังเหลือสิทธิ์ดราฟท์อีก 5 ครั้งในวันที่ 3 รอบ 4 (อันดับ 105), รอบ 5 (อันดับ 143), 2 ครั้งในรอบ 6 (198 กับ 210) และ รอบ 7 (อันดับ 219)

ตอนนี้ยังมีควอร์เตอร์แบ็กแววดีเหลืออยู่บนบอร์ด 4 คนทั้ง ลุค ฟอลค์ จาก วอชิงตัน สเตท, ไคล์ เลาเล็ตต้า จากริชม่อนด์, ไมค์ ไวท์ จาก เวสเทิร์น เคนทักกี้ และ โลแกน วู้ดไซด์ จาก โทเลโด้ ซึ่ง เพเทรียตส์ ยังมีโอกาสเลือกคนใดคนหนึ่งเข้าสู่ทีม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด