:::     :::

เวนเกอร์ภูมิใจเด็กสู้ได้ดี-ชื่นใจป๋าให้เกียรติ

วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2561
1,236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล พอใจผลงานของแข้งยังบลัดที่สู้กับแมนฯ ยูไนเต็ดได้น่าประทับใจก่อนพ่ายหวุดหวิด 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมนี้ อาร์เซน่อล พักตัวหลักหลายคนพร้อมส่งสำรองและดาวรุ่งลงถ้วนหน้าทั้ง รีสส์ เนลสัน, อเล็กซ์ อีโวบี้, เอนส์ลี่ย์ เมทแลนด์ ไนลส์ รวมถึง คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส กองหลังกรีซที่ลงเล่นนัดแรกนับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อเดือนมกราคม ทว่าทำผลงานกันได้ดีจนเกือบยันเสมอผีแดงได้ 

เวนเกอร์ กล่าวหลังเกมว่า "มันเป็นฟอร์มที่ดี มันไม่ได้สะท้อนถึงเกมเยือนของเราในซีซั่นนี้สักเท่าไหร่  เรามีโอกาส  แต่เราฉวยมันไม่ได้ในจังหวะโต้กลับ มันเป็นสิ่งที่ดีของทีมเด็กหนุ่ม แต่ในห้องแต่งตัวมีความผิดหวัง เรื่องที่ดีคือพวกเขาสามารถต่อสู้ได้ และคุณได้เห็นระดับของพวกเขา เป็นเรื่องยากที่จะระบุชื่อว่าใครเล่นได้แย่"

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ได้เอ่ยแสดงความประทับใจที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผีแดงลงมาทักทายในสนามพร้อมมอบของที่ระลึกให้อีกด้วย

"มันเป็นเรื่องที่งดงาม และมีคลาส ผมชื่นชอบมาก ผมมาที่นี่หลายครั้ง ปีหน้าจะเป็นคนอื่นบ้างที่ได้นั่งในซุ้มข้างสนามแทน และมันจะเป็นบรรยากาศที่คุกรุ่นอีกหน" กุนซือปืนโต กล่าว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด