:::     :::

สิงห์,ปืน หูผึ่งหลังนาโปลีเตรียมหาตัวแทนซาร์รี่

วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2561
2,046
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ อาจอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์ของ นาโปลี หลังจบฤดูกาลนี้ทำให้ทั้ง อาร์เซน่อล กับ เชลซี ต่างจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

อนาคตของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์คนเก่งเริ่มไม่มีความแน่นอนหลังมีข่าวว่า นาโปลี เตรียมหาตัวแทนโดยเล็งมาที่ ราฟาเอล เบนีเตซ ทั้ง เชลซี กับ อาร์เซน่อล จึงจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิดหาก ซาร์รี่ ตัดสินใจแยกทางกับทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์หลังจบฤดูกาลนี้ 

ซาร์รี่ เป็นหนึ่งในแคนดิเดตผู้จัดการทีมคนต่อไปของ อาร์เซน่อล หลังการประกาศอำลาตำแหน่งของ อาร์แซน เวนเกอร์ ขณะที่ เชลซี เคยตกเป็นข่าวว่าทาบทามผ่านตัวแทนของ ซาร์รี่ เพื่อเตรียมดึงมาทำงานแทน อันโตนิโอ คอนเต้ หลังจบฤดูกาลนี้ 

ล่าสุด'อิล มัตติโน่'สื่ออิตาเลียนระบุว่า ออเรลิโอ เด เลาเรนตีส ประธานสโมสรนาโปลีเตรียมหาตัวแทนของ ซาร์รี่ โดยอ้างว่าประธานทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์เริ่มคุยกับ ราฟาเอล เบนีเตซ กุนซือนิวคาสเซิ่ลเพื่อดึงกลับไปทำงานร่วมกับสโมสรอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เบนีเตซ เคยอยู่กับ นาโปลี ในช่วงปี 2013-2015 และนำทีมคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย เมื่อปี 2014 ขณะที่ ซาร์รี่ สามารถย้ายสังกัดได้ทันทีหากมีทีมจ่ายเงินค่าเสียหายให้ทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์จำนวน 8 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด