:::     :::

รามอสยันมาดริดจะไม่ตั้งแถวให้เกียรติแชมป์บาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2561
3,477
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด แสดงท่าทีชัดเจนว่านักเตะมาดริดจะไม่ยืนตั้งแถวให้เกียรติทีมแชมป์ลีกา บาร์เซโลน่า ก่อนแมตช์'เอล กลาซิโก้'วันอาทิตย์หน้า

เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด กล่าวถึงประเด็นการตั้งแถวเพื่อให้เกียรติทีมแชมป์ลีกาอย่าง บาร์เซโลน่า ในแมตช์'เอล กลาซิโก้'วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ว่าทีมชุดขาวจะทำตามการประกาศของ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสก่อนหน้านี้ว่านักเตะชุดขาวจะไม่ยืนตั้งแถวให้เกียรติทีมคู่แข่งอย่างแน่นอน

'โค้ช ซีดาน เคยพูดไว้และมันจะเป็นไปตามนั้น เราจะไม่ตั้งแถวให้เกียรติบาร์เซโลน่าในช่วงสุดสัปดาห์หน้า ไม่ต้องถามผมเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก ปล่อยให้พวกเขาสนุกกับการคว้าแชมป์ของพวกเขาไปเถอะและเราจะมุ่งความสนใจไปที่เกมกับบาเยิร์นดีกว่า'รามอสยืนยัน 

ซีดาน เคยกล่าวไว้เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด จะไม่ยืนตั้งแถวให้เกียรติ บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งคว้าแชมป์ลีกาสมัยที่ 25 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยอ้างว่าทีมอาซูลกราน่าเคยแหกม่านประเพณีด้วยการไม่ยืนตั้งแถวให้เกียรติ เรอัล มาดริด หลังจากทีมชุดขาวคว้าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ซึ่งฝ่ายทีมยักษ์กาตาลุนย่ายืนยันว่าจะยืนตั้งแถวเฉพาะรายการที่พวกเขาลงแข่งขันด้วยเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด