:::     :::

อัลเลกรีส่อรอดกรณีหลุดคำพูดซูเอี๋ยเปาข้างสนาม

วันอังคารที่ 01 พฤษภาคม 2561
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัสสิมิลิอาโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ยูเวนตุส ส่อรอดการลงโทษในกรณีที่มีคำพูดในเชิงเอนเอียงกับ เปาโล ตายาเวนโต้ ผู้ตัดสินที่ 4 ในเกมล่าสุดที่เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน

ทีมม้าลายเพิ่งบุกไปสอย งูใหญ่ ด้วยสกอร์ 3-2 ในเกม เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ เบียงโคเนรี่ เก็บสามแต้มสำคัญออกมาได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามหลังจบเกมมีเรื่องราวให้พูดถึงมากมายโดยเฉพาะในโลกโซเชียล ที่โจมตีการทำงานของ ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้ ผู้ตัดสินในสนาม ที่ไม่ยอมแจกใบเหลืองที่ 2 ให้กับ มิราเล็ม เปียนิช 

นอกจากนี้ยังมีการปล่อยคลิปที่ระบุว่า ตายาเวนโต้ นั้นได้กล่าวกับกุนซือทีมม้าลายว่า "ตอนนี้เราจะเข้าไปสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษ"

โดยคำพูดดังกล่าวทำให้แฟนบอลต่างมองว่า ผู้ตัดสินที่ 4 รายนี้กำลังเข้าข้างทีมม้าลายที่ต้องการชัยชนะในการหนี นาโปลี ที่ลงเล่นในวันต่อมา

อย่างไรก็ตาม สื่ออย่าง สกาย อิตาเลีย ระบุว่าคำพูดที่แท้จริงน่าจะเป็น "เราจะทดเวลาเท่าไหร่ดี?" ซึ่งเป็นการพูดกับผู้ตัดสินในสนามผ่านเครื่องสื่อสาร

ทั้งนี้มีรายงานว่า จูเซ็ปเป้ เปโคราโร่ อัยการที่จะเป็นโจทย์ยิ่นฟ้องเรื่องดังกล่าวได้ขอดูภาพจากทางทีมงานถ่ายทอดสด ซึ่งหลังจากพิจารณาดูแล้วเจ้าตัวระบุว่าไม่เห็นมีการทำผิดกฏของลีกแต่อย่างใด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด