:::     :::

อลิสซอนอวยซาลาห์ถึงบัลลงดอร์

วันอังคารที่ 01 พฤษภาคม 2561
1,358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายด่านมือหนึ่ง โรม่า ออกโรงยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มตาข่ายของ ลิเวอร์พูล ว่าผลงานในปีที่ผ่านมามีความเหมาะสมกับตำแหน่ง บัลลง ดอร์

แม้ว่าต้นสังกัดของพวกเขาจะเป็นคู่แข่งกันในรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า ชปล. ทว่าจอมหนึบบราซิเลี่ยนก็ซูฮกฝีเท้าสตาร์อียิปต์ว่าสม่ำเสมอ รวมถึงโดดเด่นพอสำหรับรางวัลบอลทองคำ จากนิตยสารฟร้องซ์ ฟุตบอล 

“หมอนั่นมีความสามารถเพียบ แถมเวลานี้ก็สุดมั่นใจ" อลิสซอน กล่าวกับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต นสพ.อิตาเลี่ยน "หากเราหยุดเขาได้คู่แข่งก็จะประสบปัญหาด้วย แต่ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ก็ยังเป็นทีมคุณภาพพวกเขาดุดัน, เขี้ยวลากดินและจี๊ดมาก" 


อลิสซอน อวย ซาลาห์ ผ่านกัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต

จอมหนึบวัย 25 กะรัต ซึ่งโดน ซาลาห์ ยิงสองสกอร์เสริมอีกว่าตัวอื่นก็น่ากลัวโดยเฉพาะ ฟีร์มีโน่ "เราต้องระวัง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เช่นกัน เพราะเขาผลงานมหัศจรรย์ ไม่สามารถจับทาได้เลยการเล่นแบบนั้นทำให้กองหลังเราปวดหัว ฉะนั้นการจะรับมือต้องอาศัยทีมเวิร์กขั้นสูง" 

"จริงอยู่ ลิโอเนล เมสซี่ อาจเป็นผู้เล่นดีสุดที่ผมเคยปะทะฝีเท้า แต่ โม ซาลาห์ ก็ไม่ด้อยกว่าเลย จากผลงานฤดูกาลนี้เขาจะได้เป็นหนึ่งในสามแคนดิเดตรางวัล บัลลง ดอร์ แน่นอน ซึ่งทุกอย่างจะตัดสินว่าคู่ควรหรือไม่จากความสำเร็จ ยูฟ่า ชปล. และ เวิลด์ คัพ 2018" 

โรม่า  จะเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก้ พบ 'หงส์แดง' พุธที่ 2 พ.ค.นี้ โดยสกอร์ตามหลังอยู่ 2-5 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด