:::     :::

ช้างศึกยู-16ลงฝึกซ้อมร่วมกันมื้อแรกเตรียมสู้ศึกใหญ่2รายการ

วันอังคารที่ 01 พฤษภาคม 2561
1,166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U16 ลงฝึกซ้อมครั้งแรก โดย จักรพงษ์ แสนมะฮุง ชี้ทีมต้องทำงานหนักเพื่อดีกว่าปีก่อน

วันที่ 1 พฤษภาคม 2561 เวลา 16.00 น. ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาภายในมหาวิทยาลัย กรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ลงทำการฝึกซ้อมเป็นครั้งแรก ในการเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน และ ชิงแชมป์เอเชีย

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยเน้นไปที่การสร้างเกมจากแนวรับขึ้นไปจนถึงพื้นที่สุดท้ายตาม คอนเซปต์ไทยแลนด์ เวย์

หลังการฝึกซ้อม จักรพงษ์ แสนมะฮุง กองหลังของทีม กล่าวว่า "การเก็บตัวครั้งนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องดี เพราะมีเพื่อนใหม่ๆเข้ามาหลายคน เช่นเดียวกับนักเตะเก่า ที่คิดว่าการเข้ามาของพวกเขาน่าจะเข้ามาเติมเต็มให้กับทีม ในช่วงระหว่างการเก็บตัว"

"ปีที่แล้วยอมรับว่าเราทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ ผมก็หวังว่าจะปีนี้เราจะทำได้ดีกว่าเดิม ทั้งในชิงแชมป์อาเซียน ที่เราต้องการจะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ รวมถึงชิงแชมป์เอเชีย ที่เราเองก็วางเป็นเป้าหมายใหญ่ ซึ่งเราต้องทำงานหนัก"

"ก่อนหน้านี้เราก็ได้ไปแข่งที่ประเทศญี่ปุ่นมา แม้ผลงานจะออกมาไม่ดี แต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ทั้งเรื่องสภาพอากาศ การปรับตัวในการแข่งขันต่างๆ เราเองก็จะได้เจอกับญี่ปุ่น รวมถึง มาเลเซีย ซึ่งผมคิดว่าทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวเรา ถ้าพวกเราทำงานหนัก การทำงานหนักก็จะแสดงผลออกมาในการแข่งขัน"

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องสามนัด และจะเก็บตัวที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2561


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})