:::     :::

มาร์เซโล่รับชุดขาวพกดวงไม่โดนจุดโทษ

วันพุธที่ 02 พฤษภาคม 2561
1,832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายซีเนียร์ค่าย เรอัล มาดริด ไม่ปฏิเสธถึงจังหวะปัญหาท้ายครึ่งแรกที่บอลครอสของ บาเยิร์น มิวนิค มาถูกมือของเขาจริงๆ ซึ่งนับเป็นโชคดีผู้ตัดสินมองผ่านกระทั่งปิดจ๊อบ 2-2 ทะลุเข้าชิงแชมป์ ยูฟ่า ชปล.หนที่ 4 จาก 5 ปีหลัง

'โลส บลังโกส' เล่น ยูฟ่า ชปล. รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วานนี้ที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว ประคองตัวเจ๊า 2-2 รวมผลสองลอยลำ 4-3 ทว่าก็มีข้อกังขาหลายจังหวะโดยเฉพาะของฟูลแบ็กบราซิเลี่ยนขณะสกอร์เสมอ 1-1  หากเชิ้ตดำ ซูเนย์ต ซาคีร์ เป่าก็จะเป็นจุดโทษทันที หน้าตาผลการแข่งขันอาจเปลี่ยนไป 

แน่นอนว่าสรางความไม่พอใจให้ฝั่ง 'เสือใต้' โดยเฉพาะ เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์ฮาล์ฟซึ่งบาดเจ็บจนพลาดเดินทางมาด้วยทวีตผ่านบัญชีส่วนตัวร้องความเป็นธรรม


บัวเต็ง เซ็งสุดขีดทวีตมันเลย

ทั้งนี้หลังจบเกมแข้งวัย 29 กะรัต ก็ไม่ปิดบังว่าลูกโดนมือจริง แต่ก็นับเป็นโชคของเกมุตบอล "ใช่! บาเยิร์น โยนบอลมาโดนมือ มัทำให้ตอนนั้นคิดว่าตัวเองกลายเป็นผู้ร้ายไปแล้ว"

" แต่หลายครั้งที่ผู้ตัดสินก็ไม่เป่าให้เราในจังหวะที่ควรจะได้ ทำไมพวกเขาจึงไม่พูดถึงบ้าง"  มาร์เซโล่ แก้ต่างให้ตัวเอง 

พร้อมกันนั้นนักเตะซีเนียร์รายนี้ยังสุดปลื้มที่ทีมกำลังจะได้ลุ้นคว้าแชมป์ ยูฟ่า ชปล. สามครั้งติดทีมแรกประวัติศาสตร์ 


จากจุดเกิดเหตุไม่น่ามีปัญหาที่ 3 ทีมงานผู้ตัดสินจะพลาด คงเพราะพิจารณาแล้วจึงไม่เป่า

"แน่นอนเราดีใจสุดๆ เพราะมันเป็นเป้าหมายของเราในการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศอีกนัด มันเป็นเกมที่แสนสาหัสแต่เราสามารถผ่านเข้าชิงชนะเลิศอีกสมัย"

"เราต้องเจอบททดสอบกับคู่แข่งที่หินที่สุด มันเต็มไปด้วยความตึงเครียดเพราะพวกเขาสามารถยิงประตูได้ตลอดเวลา แต่เรารู้ดีว่าจะรับมือกับมันได้อย่างไร"

แบ็กซ้ายรายนี้ถือเป็นตัวนำโชคของ มาดริด เพราะนับตั้งแต่มาเล่นกับทีมซัมเมอร์ 2006 ก็คว้าเจ้ายุโรปไปแล้ว 3 ครั้ง, ลา ลีกา 4 สมัย, 2 โกปา เดล เรย์ และสามฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด