:::     :::

วิลเลี่ยนระบุ5ปีกับสิงห์เก๋าขึ้นเยอะ

วันพุธที่ 02 พฤษภาคม 2561
2,650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลี่ยน ปีกฝีเท้าดีของ เชลซี เผยถึงพัฒนาการของตัวเองตลอด 5 ปี บนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่ามีมากขึ้นทั้งด้านฝีเท้า, ประสบการณ์และความแข็งแกร่งทางจิตใจ

แข้งบราซิเลี่ยนเซ็นสัญญากับ 'สิงห์บลูส์' เมื่อปี 2013 จาก อันชิ ในพรีเมียร์ลีก รัสเซีย ยืนหยัดจนกลายเป็นผู้เล่นเสาหลักของทีมชุดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย และอีกหนึ่งลีก คัพ 

ล่าสุดแข้งวัย 29 กะรัต กล่าวกับ 'สปอร์ตบีต' ถึงประสบการณ์ตลอดห้าซีซั่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ว่า "ผมเรียนรู้หลายอย่างมากตลอดเวลาในอังกฤษ 5 ปีที่ผ่านมา" 

"ฟุตบอลของที่นี่ไม่เหมือนกับลีกอื่น ต้องบอกว่าต่างอย่างสิ้นเชิง น่าจะหินของโลกแล้วด้วยซ้ำ" แข้งทีมชาติบราซิลยังเสริมอีกว่าต้องมาลองถึงจะรู้

" ซึ่งคุณไม่มีทางเข้าใจจนกว่าจะได้สัมผัส เพราะถึงตอนนั้นก็จะซึ้งถึงแก่นฟุตบอลสไตล์อังกฤษ มองปรุโปร่งถึงพรีเมียร์ลีกว่าทุกทีมสามารถแพ้-ชนะกันได้" 

"บอกก่อนเลยว่าผมตกหลุมรักลีกก่อนมาเล่นกับ เชลซี ด้วยซ้ำ ทั้งนี้ตลอด 5 ฤดูกาลใต้ชายคาแห่งนี้ถือเป็นการเรียนรู้ครั้งสำคัญในอาชีพก็ว่าได้" 

ทั้งนี้ วิลเลี่ยน ยังเหลืองานสำคัญกับทีมในฤดูกาล 2017-18 ทั้งไล่ล่าท็อป 4 เพื่อโควตา ยูฟ่า ชปล. หรือจะเป็นรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด