:::     :::

'โชโล่'ยันไร้ปัญหาหน้า'หมี'ตัวเลือกพรึ่บ

วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2560
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ แอต.มาดริด ยืนยันว่าการได้ ดีเอโก้ คอสต้า มาเสริมทัพในเดือนมกราคม 2018 ไม่ทำให้เกิดปัญหาในการจัดสรรกองหน้าลงสนาม

ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ เฮดโค้ชแอต.มาดริด เผย ไม่เคยมองว่าการย้ายกลับมาของ ดีเอโก้ คอสต้า จะมาทำให้ทีมมีปัญหากองหน้าล้นทีม แต่กลับมองตรงข้ามว่า เป็นการแสดงให้เห็นสถานะที่เติบโตขึ้นของทีมมากกว่า เพราะทีมใหญ่ๆ ต้องมีนักเตะดังๆ แย่งตำแหน่งกันเล่น

หัวหอกวัย 28 ปี ได้ย้ายกลับบ้านหลังเดิมสมใจ หลังจาก เชลซี ตกลงขายเขาคืนให้ทีม 'ตราหมี' ในราคา  55 ล้านยูโร (ประมาณ 2,145 ล้านบาท) และแม้ในทีมตอนนี้จะมีทั้ง อองตวน กรีซมันน์, อังเคล กอร์เรอา, เควิน กาเมโร่, ลูเชียโน่ เวียตโต้ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส แต่ ซีเมโอเน่ ไม่คิดว่าจะเป็นปัญหากองหน้าล้นทีมตรงไหน

"ผมไม่เห็นว่าจะเป็นปัญหาตรงไหนนะ ในทางตรงกันข้าม ทีมเติบโตขึ้นเพราะนักเตะดังๆ นักเตะคนสำคัญรู้อยู่แล้วว่าในทีมใหญ่ๆ มันมีการแข่งขัน เห็นได้ชัดว่าทีมเต็บโตขึ้น และต้องการนักเตะที่รู้จักการแข่งขันโดยคิดถึงสโมสรและทีม" 

"ตอนนี้มันมีการตกลงเบื้องต้นแล้ว แต่ผมยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเขามาอยู่กับเรา เขายังอยู่กับเชลซี แต่สิ่งเดียวที่สำคัญกับผมคือเซบีย่า ( 23 ก.ย.)"  เจ้าของฉายา เอล โชโล่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด