:::     :::

มอนชี่โวยหากใช้วีเออาร์ทีมเข้าชิงไปแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤษภาคม 2561
1,636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของโรม่า โวยหากแชมเปี้ยนส์ ลีกใช้วีเออาร์เป็นตัวช่วยตัดสินทีมคงจะเข้าชิงชนะเลิศไปแล้ว

         ทัพหมาป่าเปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล 4-2 ในเกมรอบตัดเชือกนัดที่สองที่กรุงโรมเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่รวมผลสองเกมทีมพ่ายไป 6-7 โดยทาง มอนชี่ ชี้ว่าหากแชมเปี้ยนส์ ลีกมีการใช้วีอาอาร์ช่วยตัดสินทีมตนคงผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศมากกว่าหงส์แดง
          "ถึงเวลาที่เราจะทำให้เสียงของเรามีความหมาย ไม่ใช่แค่ โรม่า แต่รวมถึง ยูเวนตุส ที่ต้องเจ็บปวดในเช่นเดียวกันในเกมกับ เรอัล มาดริด (รอบก่อนรองชนะเลิศ)" มอนชี่ เอ่ยผ่านมีเดียเซ็ต พรีเมี่ยม
                "วงการฟุตบอลอิตาลีควรลุกขึ้นมา เพราะสิ่งที่เราเห็นในคนนี้มันช็อคมากๆ เราลงเล่นกับด้วยหัวใจเพื่อแฟนบอล เรายินดีกับ ลิเวอร์พูล ที่่ผ่านเข้ารอบ แต่เราต้องการประเมินสิ่งที่เกิดขึ้น"
                "ที่แอนฟิลด์ ประตูที่สามก็ล้ำหน้า มาเกมนี้เราควรจะได้จุดโทษสองหนชัดๆ ผมเป็นคนสเปน ผมมาที่นี่เมื่อปีที่ผ่านมา แต่ผมคิดว่าถึงเวลาที่วงการฟุตบอลอิตาลีควรจะลุกขึ้นมาพูดเรื่องนี้ เพราะว่านี่ไม่ใช่เรื่องปกติแล้ว"
              "ผมไม่เข้าใจว่าทำไม 'วีเออาร์' ไม่ถูกนำมาใช้กับการแข่งกับการแข่งขันระดับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกนี้ ผมงงมาก มีเรื่องผิดพลาดเกิดขึ้นเสมอ มันไม่ได้เสียหายแค่เรื่องของในระบบเศรษฐกิจ แต่มันทำลายอารมณ์ในเกมรวมถึงการทำทุ่มเททำงานอย่างหนักด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด