:::     :::

บาร์กลี่ย์ขอโทษกรีนเหตุปากมอมออกจอ

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤษภาคม 2561
1,863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาร์ลส์ บาร์กลี่ย์ อดีตตำนานยัดห่วงที่หันไปเอาดีทางหน้าจอโทรทัศน์ ออกมาขอโทษ เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดทีม โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส หลังจากพูดไม่คิดหน้าคิดหลัง พาดพิงถึงผู้เล่นรุ่นน้อง

ต้นเหตุมาจาระหว่าง บาร์กลี่ย์ ไปร่วมเป็นผู้วิเคราะห์ทางสถานีโทรทัศน์ 'ทีเอ็นที' เกมถ่ายทอดสดระหว่าง วอร์ริเออร์ส กับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ รอบรองชนะเลิศ ฝั่งตะวันตก นัดสอง แล้วเจ้าฟอร์เวิร์ดวัย 28 กะรัต มันเล่นดุดันในทุกจังหวะ 

โดยมีช็อตหนึ่งจากภาพไฮไลท์ครึ่งแรกที่ กรีน เผชิญหน้ากับ ราจอน รอนโด้ การ์ด เพลิแกนส์ จนคล้ายจะมีเรื่อง ซึ่งกูรูปากปีจอดันพูดไม่คิดว่า "ผมอยากเห็นใครสักคนต่อยหน้าไอ้หมอนั่นจริงๆ" จนเกิดเป็นที่วิพากษ์ถึงความไม่เหมาะสม 


กลายเป็นที่วิพากษ์วงกว้างเกี่ยวกับคอมเมนต์ บาร์กลี่ย์ส

ล่าสุดอดีตผู้เล่นวัย 55 ปี ก็ต้องแสดงความรับผิดชอบ ขออภัยต่อการพูดก่อนคิดว่า "ผมพูดสิ่งที่ควรพูดออกไมค์" บาร์กลี่ย์ ตีหน้ากล่าวกับ สถานีวิทยุ อีเอสพีเอ็น ชิคาโก "เมื่อผิด ก็ลูกผู้ชายพอจะกล่าวขอโทษ มันคือความบกพร่องของตัวเอง 100%"  

อนึ่ง กรีน ก็ตอบโต้เผ็ดร้อนหลังเกมนั้นเมื่อทราบคอมเมนต์จาก บาร์กลี่ย์ โดยกล่าวว่า "หากน้าคิดว่าผมเล่นมันหนักไป อันที่จริงก็น่าจะชินแล้วเพราะที่ผ่านมาก็สไตล์นั้นเป็นล้านๆครั้ง"


กรีน บอกให้ บาร์กลี่ย์ส หุบปาก

"อย่างนี้ไหมล่ะ! หากเราเจอกันผมท้าน้าจ้วงหมัดเข้าหน้าผมเลย ...แต่หากไม่กล้าก็หุบปากไปเหอะ"  

อนึ่งเกมถ่ายทอดสดระหว่าง วอร์ริเออร์ส กับ เพลิแกนส์ จะกลับไปถ่ายทอดทางเครือข่าย 'ทีเอ็นที' อีกครั้งในเกมที่ 5 ของ ซีรี่ส์ ทั้งนี้ก็ต้องลุ้นให้ 'นกกระทุง' เก็บชัยในบ้านได้บ้างจาก 2 นัดต่อไป หลังจากตามถึง 0-2 เกมแล้ว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด