:::     :::

โชเซ่เร่งทีมงานปิดดีลแบ็กซ้ายยูเว่

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤษภาคม 2561
2,802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเร่งให้ทีมงานซื้อ-ขาย นักเตะ ที่นำโดย เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารระดับสูง ปิดดีลกับ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายค่าย ยูเวนตุสให้เร็วที่สุด

เจ้านายใหญ่วัย 55 กะรัต มักมีรูปแบบการซื้อตัวแต่หัววัน นั่นทำให้แผนงานสำหรับซีซั่น 2018-19 มีออกมาสักพักใหญ่แล้ว โดยตำแหน่งที่ต้องการเร่งด่วนคือกองกลาง และแบ็กซ้าย หวังเสริมคุณภาพไล่ล่าทีมแชมป์ แมนฯ ซิตี้ 

ล่าสุด 'แมนเขสเตอร์ อีฟวีนิ่ง นิวส์' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเปิดเผยว่า มูรินโญ่ ประทับใจ อเล็กซ์ ซานโดร อย่างมากเนื่องจากมีความแข็งแกร่ง และเปิดบอลดี มองไว้เป็นตัวจริงสำหรับซีซั่นใหม่แทน แอชลี่ย์ ยัง 


มูรินโญ่ เป็นประเภทรีบปิดดีล


แบ็กซ้ายคือความจำเป็นเร่งด่วนของ ยูไนเต็ด

อีกทั้ง ลุ้ก ชอว์ กับ ดาเล่ย์ บลินด์ สองแข้งที่ไม่อยู่ในแผนทำทีมล้วนเล่นแบ็กซ้าย จึงเป็นอีกสาเหตุว่าควรตกลงให้เสร็จจะได้ปล่อยของเหลือออกไปอย่างสบายใจ 

ปัจจุบันสัญญาของแข้งบราซิเลี่ยนเหลือถึงปี 2020 โดยก็ได้รับความสนใจจาก เชลซี คู่แข่งร่วมลีกเช่นกัน ค่าย'ปีศาจแดง' จึงต้องชิงขยับตัว 

ทั้งนี้พวกเขาได้เปรียบเรื่องมี มัตเตโอ ดาร์เมียน กองหลังอิตาเลี่ยนที่ 'ยูเว่' สนใจด้วย จึงหวังเอามาเป็นตัวแถม แถมกดราคาซื้อ อเล็กซ์ ซานโดร ไม่ให้เกิน 40 ล้าน ปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด