:::     :::

บาเนก้ามั่นเซบีย่าจะกลับมาคว้าชัย

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤษภาคม 2561
868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเวร์ บาเนก้า เชื่อมั่นว่า เซบีย่า จะกลับมาเข้ารูปเข้ารอยเดินหน้าเก็บชัยชนะ 4 เกมสุดท้ายเพื่อลุ้นตั๋วยุโรปซีซั่นหน้า

เอเวร์ บาเนก้า มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของ เซบีย่า แสดงความเชื่อมั่นว่า ฆัวกิน กาปาร์รอส ซึ่งเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์รักษาการหลังสโมสรปลด วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ออกจากตำแหน่งว่าจะช่วยพลิกสถานการณ์ทำให้ทีมเซบียาโน่กลับมาเข้ารูปเข้ารอยและเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง 

'ความสุขเล็กๆน้อยๆที่เกิดขึ้นในห้องแต่งตัวสำหรับการเดินหน้าทำงานต่อในแต่ละวันด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม'บาเนก้า เกริ่นนำหลัง เซบีย่า ทำผลงานน่าผิดหวังก่อนหน้านี้ด้วยการไม่ชนะบนเวทีลีกา 7 เกมติดต่อกันจนมอนเตลล่าเด้งตกเก้าอี้ 

'มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับพวกเรากับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นมากมาย แต่เราจะต้องอยู่ในสถานการณ์เหล่านั้นให้ได้'มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์กล่าวถึงการเปลี่ยนเทรนเนอร์เป็นคนที่ 3 ในซีซั่นนี้ของ เซบีย่า นับจาก เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่, มอนเตลล่า มาจนถึง กาปาร์รอส 

'เราไม่คิดว่าสถานการณ์มันจะดีขึ้นแบบปัจจุบันทันด่วน แต่ในฟุตบอลมันสามารถเกิดขึ้นได้ทุกอย่าง ถ้าคุณไม่ไปบีบคั้นมาก มันก็สามารถเกิดขึ้นได้ ดังนั้นเราต้องสงบนิ่ง ทำงานต่อไปและเชื่อมั่นในกันและกัน มันจะเป็นสิ่งที่พาเราไปหากพระเจ้าต้องการให้เราอยู่บนเวทียุโรป'

'เรายังมีเกมสำคัญเหลืออีก 4 นัดและเราสามารถบรรลุเป้าหมายได้ถ้าเราคิดว่าสามารถทำได้ เราจะทุ่มเทสุดตัวเหมือนที่เคยทำมาเสมอ การเล่นในบ้านเป็นการเชื่อมต่อกับแฟนบอลของเรา เราจะพยายามทำเพื่อแฟนบอลของเราด้วยเกมการแข่งขันที่ดี' บาเนก้า กล่าวก่อนทีมเซบียาโน่จะเปิดบ้านรับมือ เรอัล โซเซียดาด คืนวันศุกร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด