:::     :::

'เชว่า'ศรัทธาโมราต้าแบกสิงห์สบาย

วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2560
3,866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดีตกองหน้าค่าตัวแพงในรั้ว สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชื่อมั่นว่า อัลบาโร่ โมราต้า จะสามารถแบกภาระเกมรุกได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้ที่ ดีเอโก้ คอสต้า เคยทำได้

อันเดร เชฟเชนโก้ ศิษย์เก่าของ เชลซี แสดงความเชื่อมั่นในตัว โมราต้า ว่าพร้อมก้าวขึ้นมาเป็นหัวหอกความหวังแทนที่ขวัญใจคนเดิมที่ย้ายไปเล่นกับ แอต.มาดริด 

'สิงห์บลูส์' ตัดสินใจปล่อยตัว ดีเอโก้ คอสต้า ท็อปสกอร์เมื่อฤดูกาลก่อนให้กับ แอต.มาดริด ด้วยมูลค่าสูงสุดถึง 60 ล้าน ยูโร หลังเจ้าตัวมีปัญหาขัดแย้งกับผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ 

โดย 'เชว่า' แสดงความเห็นถึงการเปลี่ยนภาระแดนหน้ามาวางบนสองบ่าหัวหอกวัย 24 กะรัต จะไม่ทำให้แชมป์เก่าเครื่องสะดุดเพราะศักยภาพของ โมราต้า ก็เหลือเฟือเช่นกัน 

"พวกเขาหาตัวแทนได้อย่างลงตัวที่ไอ้หนุ่มคนนี้ เพราะพัฒนาตัวเองมาต่อเนื่อง ถือเป็นผู้เล่นที่สไตล์แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับหัวหอกคนก่อน ผมคิดว่าสโมสรอดทนได้ดีกับตลาด (ขายคอสต้าได้ราคา) รวมถึงวางคนทดแทนอย่างเหมาะสม" 

ส่วนคอมเมนต์ที่ว่า หัวหอกสแปนิช นุ่มนิ่มเกินไปในแมตช์เจ๊า อาร์เซน่อล 0-0 เมื่อวีก เชฟเชนโก้ กลับเห็นต่างออกไป " ผมคิดว่า โมราต้า ปรับเข้ากับทีมเมตได้อย่างรวดเร็ว แน่นอนเขารู้จัก เปโดร (ทีมชาติสเปน) อยู่ก่อนแล้ว ขณะที่ อาซาร์ ก็เป็นผู้เล่นที่น่าจะลงล็อกกันพอดี" 

"โมราต้า หาพื้นที่ในกรอบเขตโทษดี แถมยังมีลูกโหม่งหวังผลได้ บวกกับ เชลซี เป็นทีมที่สร้างสรรค์โอกาสบ่อยครั้งในกรอบ 18 หลา บอลครอสจากทั้งขวา-ซ้าย"

เฮดโค้ชทีมชาติ ยูเครน ทิ้งท้ายอีกว่า "ของอย่างนี้ต้องมองยาวๆแต่โดยส่วนตัวนี่คือดีลที่ประสบความสำเร็จ" 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด