:::     :::

'บิลด์'เผยเสือใต้เล็งสอยดีบาล่า

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤษภาคม 2561
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า สตาร์อาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส ตกเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค อีกหนึ่งทีมตามรายงานข่าวจากสื่อเมืองเบียร์

    บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์รายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเดินหน้าล่าสุด เปาโล ดีบาล่า สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส ในกรณีที่ทีมเสือใต้อาจต้องเสียกองหน้าคนสำคัญอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้
   
    ดีบาล่า วัย 24 ปี ย้ายจาก ปาแลร์โม่ มาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 และยกระดับฝีเท้าขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในโลกนับจากนั้น แม้ในซีซั่นนี้จะทำผลงานแผ่วลงไปบ้างในบางช่วงจนถูก มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี้ เทรนเนอร์ทีมม้าลายดร็อบเป็นตัวสำรอง โดยออกสตาร์ท 23 จาก 30 เกมที่ผ่านมา แต่ ดีบาล่า ยังยิงถึง 21 ประตูและทำอีก 5 แอสซิสต์
   
    ตามรายงานข่าวจาก'บิลด์'ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค หมายตามาที่ ดีบาล่า กรณีที่ เลวานดอฟสกี้ อาจตัดสินใจอำลาทีมดังแคว้นบาวาเรียในช่วงหน้าร้อนนี้ แม้ว่านักเตะทั้งสองรายจะเล่นตำแหน่งแตกต่างกันก็ตาม
       
    ดีบาล่า ไม่ยิงประตูมาตลอด 4 เกมหลังสุดและยังเคยมีข่าวว่าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์รับประทานอาหารร่วมกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ร่วมชาติของ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมาจนมีข่าวตามมาภายหลังว่าทีมตราหมีสนใจจะดึง ดีบาล่า ไปร่วมทีมกรณีที่พวกเขาอาจจะต้องเสีย อองตวน กรีซมันน์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่จะมีข่าวทีมเสือใต้แสดงความสนใจนักเตะอีกหนึ่งทีม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด