:::     :::

พลังเพลิงเฮ! "กรวิทย์"หายเจ็บรอคืนทีมเลก2

วันศุกร์ที่ 04 พฤษภาคม 2561
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ตุ้ย" กรวิทย์ นามวิเศษ ปราการหลังคนเก่งของทีมกลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว หลังบาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่เกมกับ ขอนแก่น เอฟซี จนชวดช่วยทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา ด้าน "ผอ.แป้ง" กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้อำนวยการสโมสรฯ ยังไม่จะเร่งให้ "กรวิทย์" รีบกลับมาลงสนามหวั่นเจ็บซ้ำจะได้ไม่คุ้มเสีย

ความเคลื่อนไหวของ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ที่กำลังเตรียมทีมเพื่อ พบกับ “สุภาพบุรุษกงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน 2561 ณ PTT STADIUMS เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดช่อง ทรูสปอร์ต 3 

ล่าสุด “ผอ.แป้ง”  กมลวรรณ วงศ์วิลัย  ผู้อำนวยการสโมสร พีทีที ระยอง  ได้เปิดเผยว่า จากที่ตนได้ติดตามพูดคุยกับ กรวิทย์  นามวิเศษ มาตั้งแต่วันแรกที่รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าซ้ายในเกมที่ทีมพบกับ ขอนแก่น เมื่อช่วงต้นเมษายน ซึ่งทำให้เขาหมดสิทธิ์ช่วยทีมตลอดช่วงที่ผ่านมาว่า ทำให้ได้รับความคืบหน้ามาโดยตลอดจนมาถึง และล่าสุดทางทีมแพทย์ของสโมสรฯ ได้รับแจ้งมา กรวิทย์ อาการดีขึ้นมากและสามารถกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วเมื่อวานเย็นที่ผ่านมาโดยเป็นการซ้อมแบบเบาๆ ด้วยการวิ่งเพื่อเรียกความฟิตเป็นการเบื้องต้น

“จากความคืบหน้าดังกล่าวถือเป็นข่าวดีของทีมไม่น้อย เพราะถือว่าเป็นการกลับมาลงซ้อมได้เร็วกว่าปกติมาก แต่อย่างไรก็ดีเรายังอยากให้ “กรวิทย์” พักฟื้นและซ้อมแบบเบาๆไปอีกสักระยะเพื่อให้เขาหายสนิท และพร้อมแบบร้อยเปอร์เซ็นเสียก่อนจึงจะให้เขากลับมาลงสนาม เพราะเกรงว่าหากเร่งให้เขากลับมาลงสนามเร็วเกินไป อาจทำให้เขาได้รับบาดเจ็บซ้ำมันจะได้ไม่คุ้มเสีย ทำให้คาดว่าเขาน่าจะกลับมาสมบูรณ์ที่สุดและกลับมาช่วยทีมได้อย่างเต็มที่ในช่วงเลกที่ 2” 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด