:::     :::

สื่อเผยฟาเบียนเคยบอกปัดบาร์ซ่า2รอบ

วันศุกร์ที่ 04 พฤษภาคม 2561
2,108
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาเบียน รูอีซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เรอัล เบติส เคยปัดข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า ก่อนหน้านี้มาแล้ว 2 รอบ

ฟาเบียน รูอีซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งฟอร์มแรงของ เรอัล เบติส ซึ่งกำลังเนื้อหอมตกเป็นข่าวว่าเคยบอกปัด บาร์เซโลน่า ถึงสองครั้งก่อนหน้านี้ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 22 ปีเป็นเด็กปั้นของทีมเบตีโก้ซึ่งฉายฟอร์มเด่นในซีซั่นนี้จนมีส่วนทำให้ เรอัล เบติส คว้าตั๋วไปเล่นยูโรปาลีกฤดูกาลหน้า หลังก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักแทน ดาเนียล เซบายอส ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน เขาตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรและหนึ่งในนั้นคือ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากแคว้นกาตาลุนย่าที่คว้า'ดับเบิ้ลแชมป์'ในซีซั่นนี้ 

ฟาเบียน เคยถูก บาร์เซโลน่า ทาบทามช่วง 2 ปีก่อนหน้านี้เพื่อดึงไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า เบ ในระดับเซกุนด้า เบ แต่นักเตะปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวและช่วงปีที่ผ่านมา ทีมยักษ์กาตาลันติดต่อดึงเข้าร่วมทีมอีกครั้งหลัง บาร์เซโลน่า เบ ของ เคราร์ด โลเปซ เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นบนเวทีเซกุนด้า ทว่ามิดฟิลด์ดาวโรจน์ของทีมเบตีโก้ยังบอกปัดเช่นเดิม

อย่างไรก็ตามบาร์เซโลน่ายังหวังที่จะดึงนักเตะไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก ฟาเบียน เหลือสัญญาจนถึงปี 2019 และมีค่าฉีกสัญญาเพียง 15 ล้านยูโรเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด