:::     :::

เซบีย่าเฮรับนายใหม่เฉือนโซเซียดาด1-0

วันเสาร์ที่ 05 พฤษภาคม 2561
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า ปลดล็อกกลับมาชนะได้อีกครั้งและเป็นการเก็บ 3 คะแนนต้อนรับกุนซือใหม่หลังเปิดบ้านเอาชนะ เรอัล โซเซียดาดไป 1-0

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน 

วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม 2561 

เซบีย่า 1 - เรอัล โซเซียดาด 0

สนาม : ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน 

ออกสตาร์ตมา 13 นาที เซบีย่า ที่เพิ่งเปลี่ยนโค้ชใหม่จาก วินเชนโซ่ มอนเตลล่า มาเป็น ฆัวกิน กาปาร์รอส ได้โอกาสก่อนจากจังหวะที่ เอเวร์ บาเนก้า จ่ายทะลุให้กับ ปาโบล ซาราเบีย วางเท้ากดด้วยซ้าย แต่ติดเซฟของ มิเกล อังเคล โมย่า  

นาทีที่ 36 เรอัล โซเซียดาด มีลุุ้นบ้างจากจังหวะที่ เซร์คิโอ กานาเลส จ่ายทะลุให้กับ มีเคล โอยาร์ซาบาล สับด้วยซ้ายจากกลางกรอบเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือของ ดาบิด โซเรีย นายทวารเซบีย่า 

ท้ายครึ่งแรก เจ้าถิ่นได้โอกาส เมื่อ เอเวร์ บาเนก้า กองกลางดีกรีทีมชาติอาร์เจนติน่า โยนให้กับ ซานโดร รามีเรซ กองหน้าหวดด้วยซ้ายจากระยะเพียง 6 หลา  แต่ มิเกล อังเคล โมย่า นายทวารของโซเซียดาด ป้องกันไว้ได้  ครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลังเจ้าบ้านมาได้จุดโทษในนาที 47 จากจังหวะที่ ซานโดร รามีเรซ โดน ดีเอโก้ ยอเรนเต้ กองหลังโซเซียดาด เบียดล้มลง ผู้ตัดสินชี้ทันที ก่อนที่ เอเวร์ บาเนก้า รับหน้าที่สังหารไม่พลาด เซบีย่า นำ 1-0 

กระเถิบมานาทีที่ 52 เซบีย่า ได้โอกาสอีกครั้ง บาเนก้า เปิดให้ ซานโดร รามีเรซ หวดด้วยขวาจากกรอบเขตโทษด้านซ้าย แต่ มิเกล อังเคล โมย่า นายทวารโซเซียดาด ปัดออกหลังไปได้ทัน  

เซบีย่า ได้โอกาสอีกครั้งในนาที 78 จากจังหวะที่ ซานโดร รามีเรซ จ่ายให้กับ ปาโบล ซาราเบีย กดด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษ แต่ มิเกล อังเคล โมย่า ยังยอดเยี่ยมพุ่งปัดออกหลังไปได้ทัน 

เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก จบเกม เซบีย่า เปิดบ้านชนะ 1-0 เก็บ 3 คะแนนได้อีกครั้งในยุคกุนซือใหม่ฆัวกิน กาปาร์รอส


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 

เซบีย่า: ดาบิด โซเรีย - มิเกล ลายุน, กาเบรียล เมร์คาโด้, เกลม็องต์ ล็องเกล้ต์, เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ - สตีเว่น เอ็นซงซี่, โรเก้ เมซ่า -  ปาโบล ซาราเบีย, เอเวร์ บาเนก้า, โนลีโต้ - ซานโดร รามีเรซ 

โซเซียดาด: มิเกล อังเคล โมย่า - อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, ราอูล นาบาส, อัลเบร์โต้ เด ลา เบย่า - อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้, ดาบิด ซูรูตูซ่า - อั๊ดนาน ยานาไซ, เซร์คิโอ กานาเลส, มีเคล โอยาร์ซาบาล - วิลเลี่ยน โชเซ่ 

ผู้ตัดสิน: ซานตีอาโก้ ไฆเม่ ลาเตร้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด