:::     :::

เนวิลล์ด่าไม่เลี้ยงผีหมดคราบยอดทีม

วันเสาร์ที่ 05 พฤษภาคม 2561
3,501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์สถานีโทรทัศน์ 'สกาย สปอร์ตส์' แสดงความคิดเห็นต่อผลงานของนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมบุกพ่าย ไบรท์ตัน 0-1 วานนี้ว่าเป็นเรื่องที่ละอายอย่างยิ่ง

ยูไนเต็ด ต้องการสี่คะแนนจากการแข่งขันพรีเมียร์ ลีกสามนัดสุดท้าย เพื่อการันตีการจบซีซั่นด้วยตำแหน่งรองแชมป์ อย่างไรก็ตาม พวกเขาดันถูก 'นกนางนวล' จิกเข้าให้จากประตูโทษของ ปาสกาล โกรสส์ การันตีอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไป ส่วน 'ปีศาจแดง' ก็ต้องเหนื่อยต่อ

ซึ่งจากผลงานไม่เป็นสับปะรดในหลายจุดตั้งแต่หมากกลของ ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ หรือฟอร์มผู้เล่นทุกตำแหน่งทำให้ เนวิลล์ ฐานะศิษย์เก่าอัดไม่เลี้ยง 


เนวิลล์ เหลืออด

"ส่วนตัวรู้สึกานี่คือฟางเส้นสุดท้ายสำหรับ มูรินโญ่ ในตัวผู้เล่นบางคน ความไว้ใจที่คุณมีให้กับนักเตะหายไปหมดแล้ว"

"พยายามสรรหาคำพูดที่จะนำมาอธิบายผลงานการเล่นแบบนี้ไม่ถูกเลย เลวร้าย, ย่ำแย่ มันเป็นสิ่งที่น่าตกใจตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย" 

ถือเป็นอีกผลงานโบว์ดำของ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2017-18 เพราะแพ้ให้กับสามทีมน้องใหม่นอกจาก ไบรท์ตัน ก็มี ฮัดเดอร์สฟิลด์ และ นิวคาสเซิ่ล 


มูรินโญ่ มีส่วนรับผิดชอบผลงานบู่

"ไม่เคยคิดว่าตอนพักครึ่ง ยูไนเต็ด จะกลับมาลงสนามในครึ่งหลังแล้วทำผลงานเหมือน 45 นาทีก่อนนั้น แต่พวกเขาทำแบบนั้น อันที่จริงแล้วช่วงเวลาที่ดีที่สุดของไบรท์ตันคือ 20 นาทีหลังจบครึ่งแรก" 

"มูรินโญ่ พูดไว้ว่าถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเขาในการเก็บสี่คะแนนเพื่อจบในอันดับที่สอง ซึ่งเขาไม่สามารถถ่ายทอดสิ่งนั้นลงสู่ตัวนักเตะ" 

อดีตแบ็กขวาปีศาจแดงยังของขึ้นอีกว่าเมื่อ โชเซ่ กระตุ้นลูกทีมไม่ได้ ก็ต้องพิจารณาตัวเองหรือจะเขี่ยจุดอ่อนตรงนั้นออกไป จำเป็นเลือกสักทาง


กองหน้า ปีศาจแดง เล่นไม่ออก

"เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณไม่สามารถสื่อสารข้อความไปให้ผู้เล่นของคุณได้ ต้องมีคนหนึ่งระหว่างผู้จัดการทีมหรือนักเตะที่ต้องย้ายออกไป" 

"ดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ปล่อย มูรินโญ่ ไปไหน ดังนั้นเขาจะสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในห้องแต่งตัว

"มันแย่มาก ผมนี่ไร้คำจะพูด ผมกล่าวระหว่างการพากษ์ว่าหากมีนักเตะคนใดสงสัยว่าทำไมตัวเองจะไม่ได้ลงเล่นในบอลถ้วยรอบชิงชนะเลิศ คุณสามารถโชว์วีดีโอให้พวกเขาดูได้เลย

"พวกเขาไม่มีข้อแก้ตัว มันไม่ใช่ความจริงเรื่องที่พวกเขาเล่นกันอย่างเลวร้าย มันคือทัศนคติของพวกเขาที่น่าผิดหวัง" 

'ปีศาจแดง' มีเวลาอีกสองสัปดาห์เพื่อยกระดับผลงานก่อนเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ พบกับ เชลซี ซึ่งเป็นการลุ้นความสำเร็จเดียวที่เหลือ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด