:::     :::

นาโปลีจบข่าวโตริโน่ทวง2-2ส่งยูเว่จ่อแชมป์

วันอาทิตย์ที่ 06 พฤษภาคม 2561
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเร็ค ฮัมซิค อุตส่าห์ลงมายิงประตูนำให้ นาโปลี ในครึ่งหลัง แต่ โตริโน่ ก็ตามตีเสมอ 2-2 ช่วงท้ายเกม ทำให้หมดลุ้นแชมป์สคูเด็ตโต้แล้ว แต่ยังไม่เป็นทางการ

นาโปลี ลงเล่นนัดที่ 36 หลัง ยูเว่ ที่เก็บสามแต้มไปก่อนแล้ว ทำให้ทีมของเทรนเนอร์ เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะพลาดไม่ได้ เพราะถ้าเกิดแพ้จะส่ง ม้าลาย แชมป์ทันที แต่ถ้าเกิดเสมอ ก็จะทำให้ ยูเว่ คว้าแชมป์แบบไม่เป็นทางการเช่นกัน

ครึ่งแรก นาโปลี บุกทักทายแบบไม่มีรีรอ นาที 17 ดรีส เมอร์เทนส์ ผ่านเข้ากลางให้ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ตวัดยิงเท้าขวาไปติดมือ ซัลวาตอเร่ ซิริกู
นาที 25 เจ้าบ้านก็ขึ้นนำ 1-0 จนได้ เป็นจังหวะผิดพลาดเองของกองหลัง โตริโน่ นิโกลัส บูร์ดิสโซ่ ที่ยืนตัวสุดท้ายรับบอลจากเพื่อนแล้วพยายามจะเลี้ยงต่อ เลยเสร็จ ดรีส เมอร์เทนส์ ที่เร็วปรี๊ดวิ่งแซงตัดหน้าเข้าไปยิงจ่อๆ ไม่เหลือ
ครึ่งหลัง โตริโน่ ตามตีเสมอ 1-1 ในนาที 55 ดานิเอเล่ บาเซลลี่ เลี้ยงจี้เข้าเขตโทษด้านซ้าย พยายามเปิดเข้ากลางไปแฉลบ วลัด คิริเคส ลอยละลิ่วข้าม เปเป้ เรน่า เสียบมุม
นาโปลี อยู่เฉยไม่ได้ ต้องส่ง อาร์คาดิอุส มีลิค แทน เมอร์เทนส์ นาที 63 และ มาเร็ค ฮัมซิค ที่วันนี้นั่งสำรอง แทน ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ นาที 69
เพียงแค่นาที 71 นาโปลี ก็ออกนำอีกครั้ง 2-1 โฆเซ่ กาเยฆอน พาบอลขึ้นทางขวา ไหลเรียดเข้ากลางให้ ฮัมซิค จับแล้วตะบันเท้าขวาระยะ 18 หลาเสียบมุม
ดราม่าเกิดขึ้นที่ ซาน เปาโล อีก เพราะ โตริโน่ ไล่ตีเสมอ 2-2 ได้ในนาที 83 อเดม ลายิช โยนไปให้ ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี กองหลังโหม่งเต็มๆ ผ่าน เรน่า
จบเกมเสมอกันไปดุเดือด 2-2 ทำให้ นาโปลี หมดลุ้นแชมป์เซเรียอาแล้ว เพราะตามหลัง ยูเว่ 6 คะแนน ขณะที่เหลือ 2 นัดสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อดูจากเฮดทูเฮดเท่ากัน ต้องวัดที่ประตูได้เสีย นาโปลี เป็นรองถึง 16 ประตู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})