:::     :::

สิงห์ฉกกลางอากาศเฟกีร์จากหงส์

วันจันทร์ที่ 07 พฤษภาคม 2561
10,348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาบิล เฟกีร์ เพลย์เมกเกอร์เนื้อหอมของ โอลิมปิก ลียง กลายเป็นผู้เล่นหล่อเลือกได้เพราะนอกจากข่าวหลุดว่า ลิเวอร์พูล สามารถตกลงสัญญาล่วงหน้าได้แล้วนั้น ล่าสุด เชลซี คู่แข่งร่วมลีก อังกฤษ ก็หวังสวมบทตาอยู่คว้าพุงปลา

รายงานจาก 'เล กิ๊ป' สื่อคุณภาพจากแดนน้ำหอมว่า 'สิงห์บลู์' คือค่ายลูกหนังล่าสุด ซึ่งต้องการลายเซ็นสตาร์เฟร้นช์แมน 

เป็นที่แน่นอนว่าแข้งวัย 24 กะรัต ย้ายออกจากถิ่น ปาร์ก โอลิมปิก ลียอนเน่ส์ เมื่อจบฤดูกาล 2017-18 โดยวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีรายงานจากฝรั่งเศสว่า เฟกีร์ ตกลงจะเซ็นสัญญา 5 ปีร่วมงานใต้ชายคาแอนฟิลด์ ด้วยมูลค่าสูงสุดถึง 62 ล้าน ปอนด์   


เฟกีร์ ฐานะ นิว อาซาร์

อย่างไรก็ตาม 'หงส์แดง' เจอคู่แข่งเมื่อ เชลซี ก็อยากได้เพลย์เมกเกอร์มันสมองรายนี้เช่นกัน หวังเอาไปเป็นตัวแทน เอแด็น อาซาร์ ที่พร้อมโบยบินล่าฝันกับ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์ 2018 

แม้ ฌอง-มิเชล โอลาส ปธ.สโมสร ลียง จะออกมาปฏิเสธว่าข่าวลือไม่เป็นความจริง แต่สื่อฯแดนน้ำหอมเผยว่านี่คือการแก้เก้อที่เรื่องมันหลุดก่อนมากกว่า 

ส่วนรายของ อาร์เซน่อล ซึ่งมักเชื่อมโยงกับนักเตะฝรั่งเศสฝีเท้าดี เปลี่ยนนโยบายเสริมทัพหลังจาก ผจก.ทีม อาร์แซน เวนเกอร์ วางมือ ทำให้ไม่แคนดิเดตสำหรับแย่ง เฟกีร์  

ดาวเตะเชื่้อสายแอลจีเรี่ยนเล่นได้ทั้งหน้าต่ำ, เพลย์เมกเกอร์หรือตัวริมเส้น ฤดูกาล 2017-18 ทำไป 22 ประตูทุกรายการกับอีกเจ็ดแอสซิสต์ให้ ลียง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด