:::     :::

อาแจ็กซ์รอเซ็นทาดิชหากนักบุญตกชั้น

วันจันทร์ที่ 07 พฤษภาคม 2561
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดูซาน ทาดิช มิดฟิลด์เซิร์บของ เซาธ์แฮมป์ตัน มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์นี้หากทีมนักบุญตกชั้น

อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ทีมดังเนเธอร์แลนด์ตกเป็นข่าวว่าพร้อมเดินหน้าล่าตัว ดูซาน ทาดิช มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบียมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หาก เซาธ์แฮมป์ตัน ต้นสังกัดของนักเตะเซิร์บตกชั้นตามรายงานข่าวจาก'เทเลกราฟ'สื่อกีฬาเมืองกังหันลม

ตามรายงานข่าวระบุว่า อาแจ็กซ์ พร้อมเดินแผนล่า ทาดิช เข้าสังกัดทันทีหากทีมนักบุญตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก เนื่องจากทีมยักษ์ใหญ่ดัตช์ต้องการหาตัวแทนของ ฮาคิม ซีเย็ค แข้งดาวเด่นประจำทีมที่อาจจะย้ายออกจากสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ทาดิช วัย 29 ปีเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในพรีเมียร์ดัตช์กับ โกรนิงเก้น หลังย้ายมาจาก วอยโวดิน่า เมื่อปี 2010 ก่อนจะโยกเข้าสังกัด ทเวนเต้ ในอีก 2 ปีต่อมา จนกระทั่งทีมนักบุญดึงเข้าทีมเมื่อปี 2014 

เฮงค์ เฟลด์เมต ซึ่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ โกรนิงเก้น ในขณะนั้นเป็นคนดึง ทาดิช มาค้าแข้งในพรีเมียร์ดัตช์ ปัจจุบัน เฟลด์เมต ย้ายมารับตำแหน่งหัวหน้าแมวมองของ อาแจ็กซ์ เขายังมีความสัมพันธ์อันดีกับ ทาดิช และวางแผนดึงนักเตะกลับไปร่วมงานอีกครั้งหากทีมนักบุญตกชั้น แม้ว่ายังมีสัญญาจนถึงปี 2020 ก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})