:::     :::

หมีเล็งคาวานีเสียบแทนกรีซมันน์

วันอังคารที่ 08 พฤษภาคม 2561
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดินสัน คาวานี ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยของ เปแอสเช เป็นเป้าหมายของ แอตเลติโก มาดริด ที่จะดึงมาเสียบแทน อองตวน กรีซมันน์

แอตเลติโก มาดริด วางแผนสำหรับการสูญเสีย อองตวน กรีซมันน์ ด้วยการเล็งดึง เอดินสัน คาวานี ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้ามาเสียบแทนหากกองหน้าชาวฝรั่งเศสตัดสินใจย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก มุนโด้เดปอร์ติโบ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทีมโรฆีบลังโก้ต่อสู้เพื่อรั้งตัว กรีซมันน์ ไว้ในถิ่น'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่'ต่อไปด้วยการเสนอค่าเหนื่อยให้ถึงปีละ 20 ล้านยุโรโดยจะยืดสัญญาออกไปจนถึงปี 2022 พร้อมเพิ่มค่าฉีกสัญญาจาก 100 เป็น 200 ล้านยูโร แต่ความพยายามของทีมตราหมีอาจไร้ผลหลังมีข่าวว่าเจ้าตัวตัดสินใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ดังนั้นทีมตราหมีจึงต้องมองหาทางหนีทีไล่ด้วยการเสาะหาตัวแทนกรีซมันน์ โดยหมายตาไปที่ คาวานี ซึ่งอาจพิจารณาถึงการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากมีปัญหาไม่ลงรอยกับ เนย์มาร์ ซุปตาร์ชาวบราซิเลียน 

อย่างไรก็ตาม คาวานี รับค่าเหนื่อยจาก เปแอสเช ปีละ 12 ล้านยูโร หากดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาก็จำต้องยอมลดค่าจ้างลงด้วย แม้กาวานีจะอายุ 31 ปีแล้วก็ตาม แต่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์เชื่อมั่นว่าดาวยิงปารีสฯจะเข้ามาจับคู่เล่นกองหน้ากับ ดีเอโก้ คอสต้า ได้อย่างลงตัว 

ขณะเดียวกัน แอตเลติโก มาดริด ยังมีทั้ง ดีเอโก้ โกดิน กับ โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ สองแข้งทีมชาติอุุรุกวัยอยู่ในสังกัด ซึ่งน่าจะช่วยโน้มน้าวให้ คาวานี ย้ายมาร่วมทีมได้ไม่ยากหากกองหน้าวัย 31 ปีตัดสินใจตีจาก เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด