:::     :::

เปแอสเชมีเคืองหลังบาร์ซ่าแอบติดต่อราบิโอ้ต์

วันอังคารที่ 08 พฤษภาคม 2561
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเดรียง ราบิโอ้ต์ มิดฟิลด์วัย 22 ของ เปแอสเช ที่ยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า จนสร้างความขุ่นเคืองให้ทีมดังฝรั่งเศสอีกครั้ง

ความบาดหมางระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ บาร์เซโลน่า ยังไม่มีทีท่าว่าจะจางหายไปหลังมีข่าวว่าทีมอาซูลกราน่าแอบทาบทาม อาเดรียง ราบิโอ้ต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสซึ่งยังมีปัญหาเรื่องการต่อสัญญาที่เหลืออยู่เพียงปีเดียว ตามรายงานข่าวจาก'เล กิ๊ป'และ'กานาลปลุส'สองสื่อดังของเมืองน้ำหอม 

เปแอสเช มีปัญหาขัดแย้งกับ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมาหลังทีมอาซูลกราน่าแอบติดต่อกับ มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ก่อนทีมดังเมืองน้ำหอมจะเอาคืนด้วยการฉก เนย์มาร์ ไปร่วมทีมหลังยอมจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 222 ล้านยูโร ล่าสุดทีมยักษ์กาตาลุนย่ายังแอบติดต่อกับ ราบิโอ้ต์ ซึ่งยังไม่ยอมต่อสัญญากับต้นสังกัด

ราบิโอ้ต์ เหลือสัญญากับ เปแอสเช จนถึงปี 2019 เท่านั้นและการเจรจาระหว่างสองฝ่ายยุ่งยากซับซ้อนมากขึ้นหลังทีมอาซูลกราน่าเข้ามาเป็นมือที่สาม 'ผมจะอยู่ที่นี่ในซีซั่นหน้า? ผมยังไม่รู้เลย เราจะได้เห็นกัน แต่ผมรู้สึกสนุกกับทุกช่วงเวลาและทุกความสำเร็จกับสโมสรของผม'

บาร์เซโลน่า ต้องการดึงมิดฟิลด์สายเลือดใหม่เพื่อเติมความสดในแดนกลางเนื่องจากทั้ง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กับ อีวาน ราคิติช กำลังจะมีอายุ 30 ปี ดังนั้น ราบิโอ้ต์ จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับตำแหน่งดังกล่าวและสัญญาของมิดฟิลด์วัย 22 กะรัตเหลือเพียงปีเดียวเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด