:::     :::

รูนี่ย์เล็งหนีเมีย!ค้าแข้งลีกมะกัน

วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2561
2,413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนีย์ กองหน้าประสบการณ์ของ เอฟเวอร์ตัน กำลังพิจารณาย้ายทีมไปเล่นใน เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ หลังจบฤดูกาล 2017-18 เมื่อการเจรจาหลายๆด้านเป็นไปในทิศทางบวก

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า ดาวยิงวัย 32 กะรัต ได้ส่ง พอล สเตรทฟอร์ด ตัวแทนนักเตะ เพื่อไปต่อ-รอง เจรจาเรื่องต่างๆกับแฟรนไชส์ ดีซี. ยูไนเต็ด แล้วเป็นที่น่าพอใจ 

เชื่อว่าทั้งสองฝ่ายจะสามารถตกลงกันได้ โดย รูนีย์ พร้อมจรดปากกากับสโมสรซึ่งตั้งอยู่ ณ วอชิงตัน ดีซี. เมื่อตลาดซื้อ-ขายเปิดลีกมะกันอีกครั้งในวันที่ 10 กรกฎาคม เป็นสัญญาถึงปี 2020


รูนี่ย์ ไม่การันตีเสาหลักที่ เอฟเวอร์ตัน

อันที่จริงทีม 'แบล็คแอนด์เร้ด' ต้องการ รูนี่ย์ ไปร่วมทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ 2017 แต่เขาเลือกอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ทีมที่ปั้นเขาขึ้นมา

สัญญาปัจจุบันดาวยิงเลือดผู้ดีมีถึงปี 2019 แต่ทีมจะไม่ขวางการย้ายทีมครั้งนี้ ขณะเดียวกัน ผจก.ทีม แซม อัลลาร์ไดซ์ ก็ไม่สามารถการันตีโอกาสลงสนามให้กัปตันทีมรายนี้ได้

ตลอดเวลาเล่นในพรีเมียร์ลีก 'รูน'เป็นแชมป์ 5 สมัย, ยูฟ่า ชปล., ยูโรปา ลีก และ เอฟเอ คัพ อย่างละหน และ ลีก คัพ สามครั้ง ทั้งหมดเกิดฐานะแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด 


รูน (กลาง) อุตส่าห์เปิดตัวเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่แต่อาจไม่ได้ใส่ลงสนามแข่ง

รูนี่ย์ จะเข้ามารับสิทธิ์นักเตะพิเศษ ที่ค่าเหนื่อยแพงเกินเพดานค่าจ้างกว่าทีมเมตรายอื่น ร่วมกับ พอล อาร์รีโอล่า กองกลางทีมชาติสหรัฐฯ ส่วนทีมเมตเด่นๆก็อย่าง สตีฟ เบิร์นเบาม์ กองหลังกัปตัน และผจก.ทีม เบน โอลเซ่น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด