:::     :::

บอร์ดหมีจวกบาร์ซ่าไร้มารยาทตอแย'กรีซซ์'

วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2561
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีเกล คีล มารีน ซีอีโอสโมสร แอต.มาดริด ออกโรงตำหนิพฤติกรรมไร้มารยาทของบุคลากรทีม บาร์เซโลน่า หลายรายตั้งแต่ผู้บริหารยันไปถึงนักเตะว่าขาดความเคารพทีมอื่น เมื่อพยายามปล่อยข่าวรายวันเรื่องสนใจ อองตวน กรีซมันน์ สมบัติของ 'โรฆิบลังโกส'

'อาซูลกราน่า' ยังใช้นิสัยเดิมๆยืมมือสื่อฯพูดยกยอแข้งเป้าหมายแบบไม่เห็นหัวต้นสังกัดปัจจุบัน ไม่ว่าจะ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรเพิ่งออกมาบอกเมื่อจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขาเคยติดต่อกับเอเจนต์ของ กรีซมันน์

ปลายปีก่อนผู้อำนวยการด้านกีฬา กิเยร์โม อามอร์ ก็เคยบอกว่าได้คุยกับคนในครอบครัว กรีซมันน์ ขณะที่นักเตะอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ก็ออกมาชื่นชมต้อนรับแข้งชาวฝรั่งเศสรวมถึงเชื่อว่าจะเล่นด้วยกันได้


กรีซมันน์ หลงคำหวาน บาร์เซโลน่า ใจบินไปนานแล้ว

จากเหตุการณ์ทั้งหมดไม่นับรวมชวนญาติของแข้งวัย 27 กะรัต ไปชมเกม 'เอล กลาซิโก้' เมื่อสุดสัปดาห์ทำให้ ซีอีโอ'ตราหมี' เหลืออดออกมาด่าเป็นชุด

"เราเหนื่อยหน่ายกับทัศนคติของบาร์เซโลน่าที่ทั้งประธาน, นักเตะ และบอร์ดบริหาร ออกมาพูดถึงเรื่องต่างๆเกี่ยวกับอนาคตของผู้เล่นที่ยังมีสัญญากับเรา และออกมาพูดก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลยุโรป มันเป็นเรื่องที่ขาดความเคารพต่อแอตเลติโกและแฟนบอลอย่างที่สุด"

"แอตเลติโกมีจุดยืนชัดเจนและเราแถลงให้ทราบไปแล้วหลายครั้ง ไม่เคยมีแม้แต่ครั้งเดียวที่เราพร้อมปล่อย กรีซมันน์ และไม่มีเลยที่เราจะต้องการทำแบบนั้น"


บาร์โตเมว (กลาง) ปธ.สโมสร บาร์เซโลน่า ให้ข่าวปั่น กรีซมันน์ เมื่อจันทร์ที่ผ่านมา

"เมื่อหลายเดือนก่อนผมบอกเป็นการส่วนตัวกับประธาน บาร์เซโลน่า ว่าผู้เล่นของเราไม่มีไว้ขายและเราจะไม่ขาย ขณะเดียวกันผมก็บอกให้เขาทราบว่าสิ่งที่เขาทำมันไม่เหมาะสมต่อการเรายังแข่งขันกันอยู่"

"โดยเฉพาะการที่เรากำลังแย่งแชมป์ลีกกันตลอดซีซั่น แล้วบาร์เซโลน่าก็ออกมากดดันอย่างต่อเนื่องถึงหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่สุดของเรา"

"ผมบอกเขาไปด้วยว่าหากมีโอกาสที่ผู้เล่นจะขอยกเลิกสัญญาเนื่องจากถูกกดดันมาตลอดซีซั่น แอตเลติโกจะเรียกร้องค่าชดเชยจากบาร์เซโลน่าสำหรับพฤติกรรมที่ไมเหมาะสมนั้น"

"พอได้แล้ว ผมหวังว่าแถลงการณ์นี้จะเป็นที่เข้าใจ และเราที่เป็นแฟนบอลแอตเลติโก้จะได้มีความสุขกับโมเมนต์นี้ และเตรียมตัวเล่นนัดชิงอย่างที่ควรเป็น"

ลูกไม้ของ บาร์เซโลน่า ในการดูดผู้เล่นเด่นของค่ายอื่น คืออาศัยความเก่าแก่สโมสร, คำหวานจากบุคลากรในทีม และฐานะแฟนบอลทั่วโลกเป่าหูนักเตะมานักต่อนักเหยื่อรายล่าสุดคือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด