:::     :::

ไก่ใจเสีย!เคนฟอร์มดร็อปหลังมี.ค.

วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2561
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ถูกตั้งคำถามถึงผลงานช่วงหลังว่าหมดแรงข้าวต้มหรือยัง? เมื่อพิจารณาจากค่าเฉลี่ยต่างๆ นับจากเดือนมีนาคมเป็นต้นมา

'สกาย สปอร์ตส์' สื่อฯดังเมืองผู้ดี มีการจดบันทึกค่าผลงานของสตาร์วัย 24 กะรัต ในช่วงสองเดือนหลังพบว่าในหลายๆด้านตกลงไปกว่า 50% 

แปดนัดหลังสุดเกมลีกดาวยิงทีมชาติอังกฤษ พังตาข่ายแค่ 3 ลูก ยิงไปกว่านั้นสปีดในการเล่นก็ต่ำลง จากเดิมเฉลี่ยวิ่ง 31.57 กิโลเมตร/ชั่วโมง ลงมาเหลือ 29.07 กิโลเมตร/ชั่วโมง 


โอกาสจบสกอร์ เคน ลดลงกว่าครึ่ง

ท้ายซีซั่นกองหน้าวัย 24 ปี วิ่งไม่ออก

ขณะที่โอกาสในการจบสกอร์เคยตั้งไว้สูง 6.06 ครั้ง/นัด ทว่าตั้งแต่ มีนาคมตกแบบน่าใจหายแค่ 3.38 ครั้ง/นัด จนทำให้โอกาสแซง โม ซาลาห์ แย่งตำแหน่งดาวซัลโลคงยากเต็มแก่เพราะเหลือโปรแกมแค่สองนัด แต่ตาม 4 เม็ด 

อย่างไรก็ตาม ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่โทษ เคน คนเดียวว่าฟอร์มตกจทีมเป๋ แต่มาจากทุกฝ่าย ซึ่งก็ต้องช่วยกัน


พอช เชื่อว่าสองเกมที่เหลือปิดงานลงได้

"เมื่อคุณแพ้มันเป็นปกติที่ต้องหาเหตุผลว่าทำไม? ต่างคนก็ต่างมีความเห็นของตัวเอง แต่เมื่อคุณชนะ มันไม่ค่อยมีเหตุผลมากมายหรอกเพราะอะไร" 

"มันจะเป็นการยกย่องผู้ทำประตู, ผจก.ทีม, วิทยาศาสตร์การกีฬา หรืออะไรก็แล้วแต่ เอาเป็นว่าตอนนี้ธุระของเราคือต้องหาทางเอาชนะในทุกนัดที่เหลือ"

ท็อตแน่ม เหลือเกมสองนัดในมือหากชนะทั้งหมดก็การันตีท็อป 4 พร้อมตั๋ว ยูฟ่า ชปล. โดยมีคู่แข่งอย่าง นิวคาสเซิ่ล และ เลสเตอร์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด