:::     :::

"มิลอส"โต้เกาเหลา"อาดิเยียห์" ชี้พร้อมเมื่อไหร่เตรียมส่งลงสนาม

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561
1,174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิลอส โจซิค นายใหญ่ทีมสวาดแคท ออกมาเปิดเผยถึงกระแสข่าวของ โดมินิค อาดิเยียห์ ที่เจ้าตัวเผยว่าเตรียมยกเลิกสัญญากับสโมสร เพราะมีปัญหากับเฮดโค้ชชาวเซิร์บจนไม่ได้ลงสนามมาหลายนัด

มิลอส โจซิค เฮดโค้ชของสวาทแคท นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้เปิดใจถึงเรื่องราวของ โดมินิค อดิเยียห์ ลูกทีมคนเก่งที่ออกมาเผยเรื่องของเขากับทีมว่า "ผู้เล่นทุกคนของผมคือ ครอบครัวของผม และผมจะปกป้องพวกเขาเสมอ โดมินิคเองก็เช่นกันที่ระหว่างผมกับเขา เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวต่อกัน"

"ปัญหาสำหรับเขากับทีมคือเรื่องการทำประตูที่เพียง 1 ประตูจากการลงสนาม 8 นัด ซึ่งเมื่อเทียบกับกองหน้าต่างชาติของทีมอื่นในไทยลีกแล้วต่างก็มีสกอร์กันทั้งนั้น แต่กลับกันทีมเรากลับมีปัญหานี้ ซึ่งนี่คือปัญหาของทีม"

"ในช่วงที่ไม่ได้ลงสนามเนื่องจากเขายังมีอาการบาดเจ็บ แล้วเจ้าตัวเพิ่งจะได้เริ่มฝึกซ้อมอีกครั้งเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งถ้าเขาลงเล่นได้ผมจะส่งเขาลงสนามอยู่เสมอ(ปีนี้เขาลงสนามเป็นตัวจริง 8 เกม เล่นครบ 90 นาทีทั้ง 8 เกม) แต่ถ้าเขามีอาการบาดเจ็บก็จะไม่ได้ลงสนาม ซึ่งเป้าหมายสำคัญสำหรับทีมในปีนี้ คือ การต่อสู้เพื่อให้อยู่ในไทยลีกต่อไปในฤดูกาลหน้า และเป้าหมายนั้นจะสำเร็จได้ ทีมก็ต้องการผู้เล่นที่ทำประตูได้ต่อเนื่อง"

สำหรับกรณีที่ โดมินิค เผยแพร่ในโซเชียลว่า เขาอยู่ในช่วงเจรจายกเลิกสัญญากับสโมสรนั้น มิลอสให้ความเห็นว่า "เป็นเรื่องของเจ้าตัวกับสโมสร แต่สำหรับเราสองคน ผมได้คุยกับเขาถึงโอกาสลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้ เขาตอบว่า ตอนนี้เขายังไม่พร้อม ซึ่งผมจะพูดคุยกับเขาอีกครั้ง หากเขาเปลี่ยนใจเมื่อไหร่แล้วล่ะก็ผมจะส่งเขาลงสนามอย่างแน่นอน"

โดยสัญญาของ อดิเยียห์ กับสวาทแคทนั้น จะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน นี้ เจ้าตัวจะสามารถเจรจาในการย้ายไปร่วมทีมอื่นได้แบบไม่มีค่าตัว ซี่งหากตกลงกับทีมอื่นได้สำเร็จก็จะต้องลงเล่นให้สวาทแคทจนครบสัญญาเสียก่อน แล้วจึงย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นได้หลังจากหมดสัญญา หากเจ้าตัวจะย้ายออกไปในช่วงเวลานี้ ทีมใหม่จะต้องเจรจาซื้อตัวไปเล่นเท่านั้น แฟนบอลสวาทแคทสบายใจได้ว่า อย่างไรอดิเยียห์จะลงเล่นในรังสวาทแคทต่อไปแน่นอน

เครดิตภาพ : Prajak Odechantuck‎


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด