:::     :::

เอ็มบีดรับความช้ำ!ไว้แก้มือปีหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561
1,453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฌแอล เอ็มบีด เซนเตอร์เสาหลักของ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ออกโรงซูฮก บอสตัน เซลติคส์ ซึ่งเอาชนะพวกเขาในรอบรองชนะเลิศ อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ อย่างไรก็ตามจะแปลงรสชาติพ่ายแพ้เป็นพลังกลับมาอย่างแกร่งซีซั่นหน้า

76เซอร์ส มาพลาดเอาท้ายครึ่งแรก และท้ายครึ่งหลังในนัดที่ 5 ของซีรี่ส์ จนพ่ายไปเจ็บปวด 112-114 คะแนน ปิดฉาก'เดอะ โพรเซส' ด้วยผล 1-4 เกม 

ซึ่งหลังอาบน้ำล้างตัวเจ้า เอ็มบีด ซึ่งทำ 27 แต้ม, 12 รีบาวน์ด และสี่แอสซิตส์ก็ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงภาพรวมซีรี่ส์นี้ว่า "ตัวผมและ เบน (ซิมมอนส์) ยังมีสามารถพัฒนาตัวเองได้อีกมาก ลองดูอย่าง เควิน ดูแรนท์ หรือ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก สิครับ, จำได้ไหมว่าซีซั่นแรกที่เล่นร่วมกันผลงานอย่างไร? ชนะแค่ 28 นัดเองมั้ง" 

เอ็มบีด รับว่าต้องกลับไปพัฒนาผลงาน

"ส่วนตัวมองว่าเรามีอนาคตสดใส บอกเลยว่าครั้งหนึ่ง ซิมมอนส์ เข้ามาหาผมแล้วยื่นมือให้ดีพร้อมพูดว่า - มันจะเต็มไปด้วยแหวนแชมป์ - "  

ส่วนฟีดแบ็คจากแฟนบาสฯเซลติคส์ ที่ป่วนประสาทตลอด ผู้เล่นวัย 24 กะรัต มองว่านี่คือสีสัน ก็คู่ควรแล้ว "ผมผ่านมาเยอะกับสถานการณ์แบบนั้น ... ทั้งภาษากายหรือปากที่บอกว่า - แกมันห่วย - ที่อยากแสดงออกมาคือผมไม่ได้ฟอร์มแย่อย่างแฟนๆล้อ มีดีกว่าพวกเขาหยาม ซึ่งตอนนี้ก็เชื่อว่าแฟน เซลติคส์ เห็นแล้วเช่นกัน"  


หน้ากากเดอะ โพรเซสหยุดเส้นทางในรอบตัดเชือกตะวันออก

อนึ่งเมื่อลงเวที 'โจโจ้' ก็ทวีตทันทีว่า "มันไม่ฉากจบอย่างที่หวังเลย แต่เราก็แดดิ้นแล้วกับซีรี่ส์นี้...ซูฮกบอสตัน และแฟนๆของพวกเขา...ทั้งหมดสร้างให้การดวลนี้สนุกมาก" 

เพลย์ออฟครั้งแรกชีวิตเอ็มบีด ผลงานเฉลี่ย 20.6 แต้ม, 12.7 รีบาวน์ด และ 1.6 บล็อก จากเวลาลงสนาม 34.1 นาที 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด