:::     :::

ราคาชิงฯคอนเฟอเรนซ์สะพาน-แคฟส์เป็นต่อ

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561
1,729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ่อนรับพนันถูกกฎหมายในสหรัฐฯ เปิดราคารอบชิงชนะเลิศ คอนเฟอเรนซ์ ตะวันออก และ ตะวันตก ออกมาแล้ว โดยยกให้ทีมซึ่งมีอันดับฤดูกาลปกติต่ำกว่าทั้ง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส และ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เป็นต่อคู่แข่งซะได้

เวสต์เกต ซูเปอร์บุ้ก ลาส เวกัส บ่อนใหญ่ที่โต๊ะทั่วโลก เอาราคาจากร้านนี้ไปแปลงเป็นสไตล์ของตัวเองเปิดเรตแทงหาผู้ชนะจากแต่ละคอนเฟอเรนซ์ออกมา ทิศทางให้ค่าประสบการณ์โพสต์ซีซั่น มากกว่าฟอร์มฤดูกาลปกติ 

เริ่มที่ฝั่งตะวันออกระหว่าง คาวาเลียร์ส ทีมผลงานดีสุดอันดับ#4 ราคาออกมา -140 (แทง 140 จ่าย 100 ไม่รวมทุน) ข่มเหนือ บอสตัน เซลติคส์ ทีมผลงานดีสุดอันดับ#2 เรตที่ +185 (แทง 100 จ่าย 185 ไม่รวมทุน)

ผลงานฤดูกาลปกติไม่มีผลต่อราคาต่อ-รอง เมื่อเข้าเพลย์ออฟเพราะบ่อนซื้อลูกเก๋า

ด้านแต้มต่อนัดแรกแม้แข่ง ณ ทีดี การ์เด้น วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค. บ้านของ บอสตัน แต่บ่อนก็ให้ 'แคฟส์' บุกต่อ 1 แต้ม, สูง-ต่ำ 205 คะแนน 

ส่วนฝั่งตะวันตก ร้านใหญ่ให้ วอร์ริเออร์ส ทีมผลงานดีสุดอันดับ#2 เรตฐานะผู้ชนะ-152(แทง 152 จ่าย 100 ไม่รวมทุน) ถือว่าหยาม ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ทีมผลงานดีสุดอันดับ#1 ให้ราคา+151 (แทง 100 จ่าย 151 ไม่รวมทุน) 

อย่างไรก็ตามนัดเปิดซีรีส์ซึ่งแข่ง ณ โตโยต้า เซนเตอร์ รังเหย้า ร็อคเก็ตส์ วันจันทร์ที่ 14 พ.ค.บ่อนให้ 'จรวดมหาปลัย' ต่อที่ 2 แต้ม, สูง-ต่ำ 225 คะแนน โดยการแข่งขันหาผู้ชนะ 4 จาก 7 เกม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด