:::     :::

หมีเหล่อเกวโร่เสียบ'กรีซซ์'

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561
1,734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แอต.มาดริด อาจต้องทำใจในการเสีย อองตวน กรีซมันน์ ออกไปในซัมเมอร์ 2018 พวกเขาจึงต้องหาทางหนีทีไล่ด้วยการทาบทาม เซร์คิโอ อเกวโร่ 'กุน' อดีตกองหน้าหน้าเก่ากลับมาโป้งที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่

รายงานจาก 'มาร์ก้า ราดีโอ' สถานีวิทยุ.คุณภาพแดนกระทิงดุ ถึงสถานการณ์ 'โรฆิบลังโกส' ซึ่งโดน บาร์เซโลน่า ใช้สงครามสื่อโจมตีรายวันเกี่ยวกับประเด็นดาวยิงวัย 27 กะรัต ว่าไม่แคล้วโยกจาก มาดริด มายัง กาตาลัน ด้วยค่าฉีกสัญญา 100 ล้าน ยูโร 

ล่าสุดมีความเป็นไปได้ว่า ผู้อำนวยการกีฬาของ 'ตราหมี' ได้มีการเจรจากับ 'อีเลฟเว่น จีที' เอเจนต์ซึ่งดูแลสัญญาให้กับแข้งอาร์เจนไตน์ถึงโอกาสในการจูบปากกันอีกครั้งเมื่อเปิดฤดูกาล 2018-19 


กุน (ซ้าย) อิ่มตัวกับ ซิตี้ หรือยัง?

โดย แอตเลติโก พร้อมการันตีกองหน้าตัวจริงให้ แถมมีคู่ขาอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า และยังได้ร่วมงาน ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ เทรนเนอร์คนบ้านเดียวกัน 

อนึ่งเวลานี้ กุน อยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บเข่า เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับมีชื่อเป็ย 23 ชีวิตเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายให้ทีม 'ฟ้า-ขาว' 

กับบทบาทที่ ซิตี้ กองหน้าวัย 29 ปี สลับลงสนามกับ กาเบรี่ยล เชซุส ซึ่งก็เป็นเพียงสองตัวเลือกของ 'เรือใบสีฟ้า' ขณะนี้ ดังนั้นหากยังไม่ได้ตัวแทนก็ยากที่ ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะใจอ่อนยอมขาย ทั้งสัญญาก็เหลือถึงค.ศ. 2020 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด