:::     :::

วางคิวซูเปร์โกปาหวด 11 กับ 14 ส.ค.นี้

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561
2,375
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โปรแกรมฟุตบอลสเปนฤดูกาล 2018-19 มีโอกาสป่วนตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นถ้าหาก เซบีย่า จบฤดูกาลนี้อันดับ 7

    ศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า หรือ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ฤดูกาล 2018-19 ระหว่าง บาร์เซโลน่า เจ้าของดับเบิ้ลแชมป์ซีซั่นล่าสุดกับ เซบีย่า ซึ่งเข้ามาเล่นในฐานะคู่ชิงชนะเลิศศึก โกปา เดล เรย์ กำหนดโปรแกรมลงเล่นในวันที่ 11 กับ 14 สิงหาคมนี้
   
    เกมแรกจะมีขึ้นบนสังเวียน'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน'ในวันที่ 11 สิงหาคม ก่อนลงเล่นเกมสองที่'คัมป์ นู'ในวันที่ 14 สิงหาคม อย่างไรก็ตามหลายฝ่ายมีความกังวลว่าถ้าหาก เซบีย่า จบฤดูกาลอันดับ 7 จะส่งผลกระทบต่อโปรแกรมดังกล่าว
   
    กรณีที่ เซบีย่า จบฤดูกาลอันดับ 7 พวกเขาจะต้องลงทำศึกยูโรปาลีกตั้งแต่รอบคัดเลือกรอบ 2 ซึ่งมีคิวลงเล่นนัดสองในวันที่ 26 กรกฎาคมกับนัดสองในวันที่ 2 สิงหาคม ก่อนลงเล่นรอบ 3 นัดแรกในวันที่ 9 สิงหาคมกับนัดสองในวันที่ 16 สิงหาคม ซึ่งคาบเกี่ยวกับโปรแกรม ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า จากนั้นยังต้องลงเล่นรอบเพลย์ออฟนัดแรกในวันที่ 23 สิงหาคมกับนัดสองในวันที่ 30 สิงหาคมด้วย
   
    แต่ทีมเซบียาโน่มีโอกาสหลีกเลี่ยงปัญหาดังกล่าวด้วยการจบซีซั่นอันดับ 5 หรือ 6 ซึ่งจะได้ลงเล่นรอบแบ่งกลุ่มยูโรปาลีกโดยอัตโนมัติ ปัจจุบัน เซบีย่า มีคะแนนตามหลัง บียาร์เรอัล กับ เรอัล เบติส 3 กับ 5 แต้มตามลำดับ ดังนั้นยังมีโอกาสเป็นไปได้ถ้าหากคว้าชัยชนะจากการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายกับทีมเบตีโก้และอลาเบส แต่ถ้าลงท้ายด้วยการจบอันดับ 7 คงสร้างความปั่นป่วนให้โปรแกรมช่วงเปิดฤดูกาลไม่น้อยเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด