:::     :::

สื่อเลี่ยนฟันธงผีเสนอมาร์กแลกเปริซิช

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561
2,891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อเมืองมะกะโรนีระบุว่า แมนฯยูไนเต็ด เตรียมออกไล่ล่า อีวาน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชียของ อินเตอร์ มิลาน อีกรอบในช่วงซัมเมอร์นี้

    แมนฯยูไนเต็ด เคยพยายามจะดึง อีวาน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชียมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนหลายครั้ง แต่ อินเตอร์ มิลาน แข็งขืนไม่ยอมปล่อยตัวออกมา ทว่า'กัลโช่แมร์กาโต้'สื่อเมืองมะกะโรนีระบุว่าทีมปีศาจแดงเตรียมกลับมาไล่ล่าเปริซิชอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ โดยฟันธงว่ายูไนเต็ดอาจโน้มน้าวให้อินเตอร์ใจอ่อนด้วยการเสนอแลกตัว อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่ไม่ยอมต่อสัญญากับสโมสร
   
    เปริซิช เป็นหนึ่งในนักเตะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ชื่นชอบและให้สโมสรตามล่าตัวมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่ไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจากการเจรจากับทีมงูใหญ่ไม่ลงตัว แต่ทีมปีศาจแดงพร้อมกลับไปตามล่าปีกชาวโครแอตอีกรอบในช่วงซัมเมอร์นี้หลังทีมผีแดงอาจต้องจำยอมปล่อย มาร์กซิยาล ซึ่งเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวออกจากทีมและมีความเป็นไปได้ว่าทั้งสองฝ่ายอาจจะเจรจาเพื่อแลกตัวนักเตะกันเลย
   
    กัลโช่แมร์กาโต้อ้างว่า เปริซิช ไม่เคยหลุดจากสายตาของ แมนฯยูไนเต็ด แม้ว่าจะพลาดโอกาสคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนก็ตาม ขณะเดียวกัน ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ทีมงูใหญ่อาจยอมปล่อยนักเตะย้ายออกจากถิ่น'จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า'ง่ายกว่าปีก่อนด้วยเช่นกันถ้าหากทีมผีแดงนำมาร์กซิยาลมาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด