:::     :::

โต๊ะเล็กสาวลุ้นอาการ"ศศิชา"ก่อนดวลเหงียน

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชดม"ขอเช็คอาการ "จูน" ศศิชา โพธิวงษ์ ก่อนตัดสินใจส่งลงยิง เวียดนาม เกมชิงอันดับ 3 หรือไม่

จากกรณีที่ “จูน”ศศิชา โพธิวงษ์ ดาวยิงตัวเก่งของทีมฟุตซอลหญิงไทย ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพเป็นการด่วน เมื่อช่วงดึกคืนที่ผ่านมา หลังมีอาการมึนศีรษะอย่างรุนแรง หลังจบเกมที่ทีมชาติไทย แพ้ให้กับ ญี่ปุ่น 1-2 ในรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเซีย 2018
โดย “จูน”ปะทะกับผู้เล่นของญี่ปุ่น จนล้มศีรษะไปกระแทกกับพื้นสนามในจังหวะที่ทีมชาติไทยเสียประตูแรก จนต้องถูกนำตัวออกไปพักที่ข้างสนาม ก่อนจะกลับมาลงทำการแข่งขันได้ต่อจนจบเกม อย่างไรก็ตามเมื่อกลับถึงที่พักดาวยิงตัวเก่งของทีมโต๊ะเล็กสาวไทยมีอาการปวดศีรษะ ทีมสต๊าฟโค้ชจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่แพทย์จะทำการตรวจและอนุญาติให้กลับแคมป์ที่พักได้
ทาง “โค้ชดม”อุดม ทวีสุข กุนซือของทีม เปิดเผยว่า “ตอนนี้ได้ให้ทีมงานดูแล “จูน”อย่างใกล้ชิด ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้ก็จะให้ไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจเช็คให้ละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะประเมินว่าจะพร้อมลงเล่นเกมชิงอันดับที่ 3 กับ เวียดนาม หรือไม่”
กุนซือทีมฟุตซอลหญิงไทย กล่าวอีกว่า “เกมชิงอันดับ 3 กับ เวียดนาม เป้าหมายของเรามีเพียงอย่างเดียวคือต้องชนะและคว้าอันดับ 3 มาครองให้ได้”
สำหรับโปรแกรมของทีมโต๊ะเล็กสาวไทย ประจำวันที่ 11 พ.ค.61 “โค้ชดม”ได้เปลี่ยนการฝึกซ้อมจากที่อาคารศูนย์วิทยาศาสตร์ ชั้น 3 กกท.มาเป็นให้นักเตะลงสระว่ายน้ำในโรงแรมที่พัก เพื่อให้ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ หลังจากที่กรำศึกหนักมา 2 วันติดต่อกันทั้งเกมที่ชนะ ไต้หวัน และแพ้ ญี่ปุ่น
     โดยทีมฟุตซอลหญิง ทีมชาติไทย จะลงเล่นนัดชิงอันดับที่ 3 พบ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 12 พ.ค.61 เวลา 15.00 น.ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ช่องทรูสปอร์ต เอชดี ถ่ายทอดสด ส่วนคู่ชิงชนะเลิศระหว่าง ญี่ปุ่น พบ อิหร่าน จะแข่งขันในวันเดียวกันเวลา 18.00 น.ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี และสถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์ ช่อง 19 โดยแฟนฟุตซอลสามารถรับบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ฟรีที่ด้านหน้าสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด