:::     :::

ซีดานชงเนย์มาร์เล่นร่วมกับ'โด้'ได้สบาย

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561
1,978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เรอัล มาดริด ระบุไม่มีเหตุผลที่ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด จะไม่สามารถเล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะทั้งสองแข้งดังต่างเป็นนัก เตะชั้นยอดหลังหัวหอกบราซิเลี่ยนตกเป็นข่าวเตรียมย้ายมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซัมเมอร์นี้

เนย์มาร์ กลายเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆ ที่ราชันชุดขาวเล็งดึงตัวมาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้เพื่อหวังสร้างแนวรุกใหม่ที่อาจเหลือเพียง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คนเดียวจากฤดูกาลนี้ที่เหลืออยู่

ท่ามกลางกระแสข่าวที่โหมต่อเนื่องทำให้นักข่าวถาม ซีดาน ว่า เนย์มาร์ สามารถเล่นร่วมกับ โรนัลโด้ ได้หรือไม่ซึ่งกุนซือชาวฝรั่งเศสก็ตอบว่า "นักเตะที่ดีมักเข้ากันได้เสมอ ผมจำได้อยู่ปีนึงเมื่อคนพูดกันว่าผมและ (ยูริ) จอร์เกฟฟ์) ไม่สามารถเล่นด้วยกันได้ แต่เราได้แชมป์โลกด้วยกัน"

"ดังนั้น นักเตะที่ดีสามารถเล่นด้วยกันในสนามได้อยู่แล้ว นอกสนามไม่รู้นะ แต่ในสนามมันมีส่วนผสมทางเคมี (ที่เข้ากันได้) เป็นคำที่ดีนะ, ส่วนผสมทางเคมี" ซีดาน กล่าว

อย่างไรก็ตาม สื่อในสเปนรายงานว่าทางเปแอสเชได้ปฏิเสธข่าวลือต่างๆ ของ เนย์มาร์ กับ เรอัล มาดริด โดยอ้างคำพูดจากแหล่งข่าวว่า "ไม่มีราคาที่กำหนด เพราะเนย์มาร์ไม่ได้อยู่ในตลาด มันตลกมาก และโอกาสในการตกลงดีลก็เป็นศูนย์"  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด