:::     :::

โค้ชจุ่น : เราจะดึงอาเรียลกลับทันที หากเขาไม่ได้ไปบอลโลก

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561
5,943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือบีจีเอฟซี เผยถึงอนาคตของ อาเรียล โรดริเกวซ หลังมีข่าวอย่างหนาหูว่าสโมสรเตรียมดึงกลับมาช่วยทีมในเลกที่สอง

ดาวยิงวัย 28 ปี กลับไปค้าแข้งลีกบ้านเกิดกับ เดปอร์ติโบ ซาปริสซา และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีข่าวว่าสโมสรดังย่านปทุมธานี เตรียมพาเจ้าตัวกลับมาช่วยเพิ่มศักยภาพในแดนหน้าทีมที่กำลังมีปัญหา

"คืออย่างแรกแฟนบอลส่วนใหญ่เข้าใจผิดเรื่อง อาเรียล กับ สโมสร มาโดยตลอด" โค้ชจุ่น เผยกับ THSPORT

"บีจีเอฟซี ไม่ได้ปล่อยตัว อาเรียล โรดริเกวซ แต่ทางเจ้าตัวแสดงความประสงค์ต้องการกลับไปเล่นที่ลีกบ้านเกิดเอง เขาต้องการลงเล่นให้โค้ชทีมชาติคอสตาริกาได้เห็นใกล้ๆ และต้องการไปฟุตบอลโลกกับทีม"

"สโมสรเล็งเห็นว่า โอกาสที่เจ้าตัวจะติดทีมไปฟุตบอลโลกที่รัสเซียหนนี้ อาจครั้งสุดท้ายในชีวิตของเขา ทำให้สโมสรเลือกให้กลับไปเล่นที่คอสตาริกา"

นอกจากนี้ อนุรักษ์ ศรีเกิด ยังเผยถึงความเป็นไปได้ ในการดึงดาวยิงทัพกล้วยหอมกลับมาช่วยทีมในเลกที่สองเพิ่มเติมว่า มีโอกาสเช่นกัน แต่ทั้งหมดต้องอยู่ที่ว่าเจ้าตัวจะติดทีมชาติเป็น 1 ใน 23 คนสุดท้ายหรือไม่

"เราคงต้องดูเขาว่าจะติดทีมไปรัสเซียหรือไม่ เวลานี้เขาทำผลงานได้ค่อนข้างดีซึ่งก็มีลุ้น การไปเล่นบ้านเกิดทำให้โค้ชเฝ้าดูได้ง่ายกว่าการอยู่เมืองไทย"

"ถ้าเขาติดทีมชาติไปบอลโลก เราคงดึงเขากลับมาซีซั่นหน้า เพราะช่วงฟุตบอลโลกเตะไทยลีกไม่ได้หยุดแข่งขัน หากดึงเขากลับมา เราจะไม่ได้ใช้งานเขาเดือนกว่า แต่ถ้าเขาไม่ติดทีมชาติไปฟุตบอลโลก ในเลกสองนี้ เราจะทำเรื่องขอดึงตัวกลับมาทันที"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด