:::     :::

ชงสามชื่อเฮดโค้ชใหม่แรปเตอร์ส

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561
1,274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โตรอนโต แรปเตอร์ส เดินหน้าควานหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่เพื่อแทนที่ ดเวน เคซี่ย์ ซึ่งถูกไล่ออกไปโดยมี 2 ผู้ช่วยในทีมสตาฟฟ์ ชุดปัจจุบัน กับอีกหนึ่งกุนซือว่างงานฝีมือดีเป็นแคนดิเดต

แรปเตอร์ส เพิ่งพ่ายต่อ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 0-4 เกม ซีรี่ส์ ทำให้จอดป้ายแค่รอบรองชนะเลิศเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน และกลายเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ เคซี่ย์ ตกเก้าอี้ทั้งที่ฤดูกาลนี้พา 'ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา' จบฤดูกาลปกติด้วยการเป็นทีมอันดับหนึ่ง ฝั่งตะวันออก 

ล่าสุดมีการเปิดเผยแคนดิเดตผู้จะมาเป็นเจ้านายใหญ่ที่ แอร์ แคนาดา เซนเตอร์ ออกมาแล้ว 3 รายได้แก่ เร็กซ์ คาลาเมี่ยน, นิค เนิร์ส โดยทั้งคู่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชทีม โตรอนโต อยู่แล้ว ส่วนอีกรายคือ ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ ขงเบ้งว่างงานหลังเพิ่งแยกทางกับ แอตแลนตา ฮอว์กส์ 

ข้อได้เปรียบสำหรับ คาลาเมี่ยน กับ เนิร์ส ก็คือคุ้นเคยกับองค์กรดีอยู่แล้ว, ได้รับการยอมรับจากเด็กๆในทีม และมีประสบการณ์ปั้นดาวรุ่งเข้าทีม ทว่าจุดอ่อนคืออาจไม่เกิดความเปลี่ยนแปลงแบบชัดเจน 

ส่วน บูเดนโฮลเซอร์ ดีกรีโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี 2015 ทั้งเคยเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์ ซาน แอนโทนิ สเปอร์ส ชุดแชมป์ เอ็นบีเอ มาแล้วสี่สมัย วิชาจากอาจารย์ เกร็กก์ โพโพวิช จึงเต็มประเป๋า  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด