:::     :::

แม็คแดเนี่ยลส์อ้อนของานเฮดโค้ช

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช แม็คแดเนี่ยลส์ โค้ชทีมบุกของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ ให้สัมภาษณ์เปิดใจยังอยากได้รับการเสนอให้ดำรงตำแหน่งเฮดโค้ช แม้เมื่อปิดซีซั่นที่ผ่านมาเพิ่งปฏิเสธโอกาสจาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก็ตาม

แม็คแดเนี่ยลส์ เกือบไปเป็นเจ้านายใหญ่ที่ ลูคัส ออย สเตเดี้ยม อยู่แล้วเมื่อมีรายงานว่าไปตกปากรับคำอย่างมั่นเหมาะ ทว่าท้ายสุดกลับเปลี่ยนใจอยู่กับทีม 'นักรบกู้ชาติ' ต่อไป จนทำให้ อินเดียนาโพลิส ต้องดึง แฟร้งค์ ไรค์ โค้ชทีมบุกจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ มารับเผือกร้อนแทน 

ล่าสุดในการสัมภาษณ์สื่อฯของทีม นิว อิงแลนด์ โค้ชเนื้อหอมก็เคลียร์ชัดทุกประเด็น "ณ ตอนนั้นมันมีหลายสิ่งประเด ประดังเข้ามาพร้อมๆกัน จนผมสับสนไม่สามารถรับมือได้"

แม็คแดเนี่ยลส์ รับยังอยากเป็นเฮดโค้ชแต่ยังไม่ถึงเวลา

"ผมคงต้องย้ำอีกครั้งว่าในอนาคตยังอยากได้รับโอกาสเป็นหัวหน้าโค้ช" ในวัย 42 ปี แม็คแดเนี่ยลส์ เคยออกเผชิญโลกกว้างฐานะเฮดโค้ช เดนเวอร์ บรองโกส์ ระหว่างปี 2009-2010 ทว่าก็บ้อท่าแพ้ 17 จาก 28 นัด อยู่ไม่ครบสองฤดูกาลเต็ม

" แต่ ณ ตอนนี้มีความสุขกับงาน รวมถึงการได้เห็นลูกๆเกิดและเติบโต เรากำลังสร้างชีวิตที่แสนพิเศษที่นี่มันจึงไม่ง่ายเลยหากต้องย้ายออกไป มีเรื่องมากมายต้องพิจารณาให้ดี" 

  อนึ่งมีการคาดเดาว่าที่ แม็คแดเนี่ยลส์ ยังอยู่กับ นิว อิงแลนด์ นอกจากรอให้ลูกโตแล้วก็มีความเป็นไปได้จะผงาดมาเป็นใหญ่แทน บิลล์ เบลิชิค

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})