:::     :::

แฉ!แข้งพรีเมียร์ลีกกินถั่วดำหลายคู่

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561
5,165
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รายงานสั่นสะเทือนวงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อถูกระบุว่ามีนักเตะไม่น้อยกว่าหนึ่งคู่มีพฤติกรรมรักร่วมเพศ ทว่าไม่กล้าจะเปิดเผยตัว

'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีอ้างว่าไปได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าว ถึงเรื่องฉาวท้าท้ายศีลธรรม เรื่องความรักระหว่างชาย-กับ-ชาย บนลีกสูงสุดอังกฤษ ซึ่งเพาะบ่มมานานกว่า 4 ปี 

ทั้งนี้สาเหตุที่ไม่ออกมาเปิดตัวต่อสาธารณชน เนื่องจากหวั่นเกรงว่าจะตกเป็นเป้าหมายของแฟนบอลคู่แข่ง รวมถึงสร้างประเด็นเดือดร้อนแก้ต่างต่อต้นสังกัด 

โดยสื่อดังอ้างว่ารู้ว่านักเตะเป็นใคร แต่ด้วยจรรยายบรรณจะไม่เผยชื่อออกมาคู่รักวัย 21 ปีของนักเตะดังกล่าว ซึ่งมีลูกแล้ว เผยว่า


ฮิทเซิ่ลส์แพร์เกอร์ อดีตแข้งที่เผยตอนหลังว่าเป็น เกย์

"พรีเมียร์ลีกเป็นแวดล้อมที่แปลกสำหรับเกย์หรือไบ เซ็กช่วล ทั้งที่ในสังคมอื่นมันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว แต่สำหรับเรา มันอาจทำลายอาชีพการงานของเขาได้เลย"

" เพื่อนของเขาในพรีเมียร์ลีกรู้เรื่องนี้ พวกเขาไม่มีปัญหาและสนับสนุนอีกด้วย แต่เขากลัวปัญหาจากแฟนบอล เรื่องของเรามันจึงลับสุดยอด" 

ที่ผ่านมายังไม่มีนักเตะซึ่งค้าแข้งอยู่คนไหนกล้าบอกว่าตัวเองเป็นเกย์ มีเพียงอดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า, เวสต์แฮม และ เอฟเวอร์ตัน อย่าง โธมัส ฮิทเซิ่ลส์แพร์เกอร์ ซึ่งแขวนเกือกแล้วถึงเปิดตัวเป็นชาวสีม่วง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด