:::     :::

ซาลาห์คว้ารางวัลใหญ่แห่งปีของพรีเมียร์ลีก

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561
1,601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พรีเมียร์ลีก ประกาศรางวัลใหญ่ประจำปี ซึ่งเป็นของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล ที่ได้รับคะแนนโหวตคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมฤดูกาล 2017-18

ซาลาห์ คว้ารางวัล 'อีเอ สปอร์ตส์ พรีเมียร์ลีก เพลเยอร์ ออฟ เดอะ ซีซั่น' ซึ่งเป็นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลอย่างเป็นทางการของพรีเมียร์ลีก หลังซัลโวไป 31 ประตู จาก 35 นัดในลีกฤดูกาลแรกกับ ลิเวอร์พูล

กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติอียิปต์ เอาชนะคู่แข่งที่เข้าชิงรางวัลทั้ง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ กองหลัง เบิร์นลี่ย์, เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากการโหวตของแฟนบอลผ่านทางเว็บไซต์
อดีตปีก เชลซี ให้สัมภาษณ์หลังรับรางวัลนี้ว่า "ผมมีความสุขมาก เป็นความภูมิใจอย่างยิ่งที่คว้ารางวัลนี้ การกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกอยู่ในความคิดของผมมาตลอด เพื่อต้องการแสดงให้ผู้คนที่เคยพูดว่าผมไม่ประสบความสำเร็จที่นี่ในครั้งแรก"
ซาลาห์ จึงกลายเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล คนที่สามที่คว้ารางวัลนี้ต่อจาก ไมเคิ่ล โอเว่น และ หลุยส์ ซัวเรซ และทำให้เจ้าชายแห่งอียิปต์โกยรางวัลใหญ่ในฤดูกาลนี้ไปเพียบ ก่อนหน้านี้ก็มี นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร ลิเวอร์พูล 2 รางวัลจากการโหวตของเพื่อนนักเตะ และแฟนบอล, นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ, นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ เอฟดับเบิลยูเอ เป็นต้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด