:::     :::

ชบาแก้วยู-16ถึงไทย "โค้ชก้าง"เล็งเตรียมทีมต่อเนื่อง

วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2561
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชบาแก้ว U16 กลับถึงไทยพร้อมถ้วยแชมป์อาเซียน, "โค้ชก้าง"วางแผนเก็บตัวลุยคัดเอเชียต่อ

วันที่ 14 พฤษภาคม 2561 ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เดินทางถึงประเทศไทย หลังเสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ที่ เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย

ชบาแก้ว U16 คว้าแชมป์รายการดังกล่าวมาครองได้สำเร็จ และถือเป็นแชมป์สมัยที่สองติดต่อกัน หลังเฉือนชนะ เมียนมา 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ

หลังเดินทางถึง นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี กล่าวว่า "หลังจากนี้เราก็จะประชุมกับฝ่ายเทคนิค เพื่อวางแผนเก็บตัวอีกครั้งเพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบคัดเลือก ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นช่วงเดือนมิถุนายนนี้"

"เราต้องดูความพร้อมและสรุปทั้งหมดอีกครั้ง และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบ้าง หรือเรียกตัวมาเสริมเพื่อให้เกิดการแข่งขัน ใครที่ดีก็จะได้ติดทีมชาติไป เพราะหากไม่มีการแข่งขันกันภายในทีม ก็จะไม่ส่งผลดีต่อทีมเท่าไหร่"

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะมีโปรแกรมทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบคัดเลือก ในช่วงเดือนกันยายน 2561


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด