:::     :::

อาแจ็กซ์สอยลับยาดจากอูเทร็คช์7ล้านยูโร

วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2561
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซากาเรีย ลับยาด มิดฟิลด์วัย 25 ปีของ อูเทร็คช์ จะย้ายไปค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในฤดูกาลหน้า

อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม บรรลุข้อตกลงกับ อูเทร็คช์ ในการเซ็นสัญญากับ ซากาเรีย ลับยาด มิดฟิลด์ชาวดัตช์เชื้อสายโมร็อกโกมาร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 7 ล้านยูโรเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ลับยาด วัย 25 กะรัต เป็นเด็กปั้นของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ประเดิมทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2010 ก่อนย้ายไปค้าแข้งกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตั้งแต่ปี 2012 ระหว่างนั้นย้ายมาเล่นกับ วิเทสส์ และ ฟูแล่ม ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนโยกมาอยู่กับ อูเทร็คช์ ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2017 โดยเซ็นสัญญาจนถึงปี 2019

อาแจ็กซ์ ตกเป็นข่าวสนใจ ลับยาด ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม แต่ไม่มีความคืบหน้าจนกระทั่งการย้ายทีมของมิดฟิลด์วัย 25 ปีเริ่มเป็นรูปเป็นร่างในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาและทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันเมื่อวันจันทร์ 

'เรากำลังเจรจากับ อาแจ็กซ์ เกี่ยวกับการย้ายทีมของ ซากาเรีย ซึ่งมีแรงผลักดันมาตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมาและตอนนี้ได้รับการตอบสนองเป็นอย่างดี'จอร์ดี้ ไซดาม ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของอูเทร็คช์เปิดเผย

แม้ว่ายังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่มีรายงานข่าวระบุว่าค่าตัวการย้ายสังกัดของนักเตะมีมูลค่าราว 7 ล้านยูโรและลับยาดจะเซ็นสัญญากับ อาแจ็กซ์ จนถึงปี 2020

ลับยาด จะลงเล่นเพลย์ออฟลุ้นตั๋วยูโรปาลีกให้ อูเทร็คช์ อีกสองเกมกับ วิเทสส์ ในวันอังคารและวันเสาร์ ซึ่ง ไซดาม คาดหวังว่านักเตะจะปิดฉากกับสโมสรอย่างสวยงาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด